Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 cầu thủ Ngoại hạng Anh chấn thương được hưởng lợi từ kỳ nghỉ World Cup

Đã có một số cầu thủ bị chấn thương đã được hưởng lợi từ kỳ nghỉ World Cup tại Ngoại hạng Anh. Dưới đây là 5 cầu thủ như vậy. 

Reece James

Reece James đã bỏ lỡ một vị trí trong đội tuyển Anh tham dự World Cup sau khi dính chấn thương đầu gối ở trận đấu giữa Chelsea và AC Milan tại Champions League vào tháng 10.

Ban đầu, hậu vệ phải này có một chút hy vọng trở lại tham dự giải đấu. Thế nhưng một quyết định đã được đưa ra là để ngôi sao của Chelsea ở nhà để tiếp tục hồi phục. 

Thời gian nghỉ thi đấu bắt buộc trong mùa giải ít nhất đã cho phép hậu vệ này bắt kịp tốc độ quay trở lại. 

James đã chơi 60 phút trong trận giao hữu kín gần đây với Brentford. Anh dự kiến ​​sẽ có mặt khi Chelsea bắt đầu lại mùa giải Premier League gặp Bournemouth. Sự trở lại của anh sẽ là động lực lớn cho Graham Potter, đội bóng đã bước vào giai đoạn nghỉ ngơi sau ba trận thua liên tiếp.

James đã tham gia trực tiếp vào 14 bàn thắng ở giải đấu mùa trước. Anh cũng có 4 đóng góp vào bàn thắng sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường thời gian này.

Anthony Martial 

Đó là một mùa giải bắt đầu chậm chạp đối với Anthony Martial tại Manchester United. Erik ten Hag đã bày tỏ sự thất vọng về việc tiền đạo này không sẵn sàng thi đấu.

Khi sung sức, Martial đã kiến ​​tạo và ghi trung bình 91 phút một bàn trong 8 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Các vấn đề về gân kheo, Achilles và lưng đã làm hỏng mùa giải của anh cho đến nay. Thế nhưng kỳ nghỉ World Cup đã cho phép Martial rèn luyện thể lực trước khi Premier League trở lại. 

Anh đã bắt đầu các trận giao hữu gần đây với Cadiz và Real Betis khi Man United có một kỳ nghỉ ngắn tại Tây Ban Nha. Sau đó anh ra sân trong 72 phút khi Quỷ đỏ đánh bại Burnley tại Carabao Cup vào giữa tuần.

Sự trở lại của anh là một điều tích cực rất lớn đối với Ten Hag khi Man United tìm cách tiến vào top 4. 

Emile Smith Rowe

Arsenal đã không có sự phục vụ của Emile Smith Rowe kể từ tháng 9. Cầu thủ 22 tuổi phải vật lộn với một vấn đề về háng đang diễn ra và cần phải phẫu thuật.

Anh mới chỉ ra sân 48 phút cho đến thời điểm này của mùa giải. Thế nhưng Mikel Arteta đã tiết lộ rằng tiền vệ này sẽ sớm trở lại.

“Emile đang ở rất gần. Anh ấy đã có một bước thụt lùi nhưng đã ở đó và có một vị trí tốt,” Arteta cho biết trong tuần này .


“Chúng tôi đã làm được rất nhiều điều với Emile. Đôi khi anh ấy đã thân thiết (với nhóm), đôi khi anh ấy đã ở những nơi khác nhau để xem một môi trường khác.”

Smith Rowe đã tỏa sáng trong một mùa giải đột phá với Pháo thủ và được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA 2021/22.

Chỉ có Bukayo Saka ghi được nhiều hơn 10 bàn thắng của anh ở giải đấu. Khả năng kiến tạo cũng như mối đe dọa ghi bàn của Smith Rowe sẽ được mong chờ trong những tuần tới.

Naby Keita

Hàng tiền vệ của Liverpool đã trở thành tâm điểm trong suốt mùa giải khi chơi kém cỏi. Đôi chân già nua và thiếu các lựa chọn chính là lý do lớn nhất,

Có thể lập luận rằng một số tiền vệ Liverpool đang phải đối mặt với một cuộc chiến để cứu vãn sự nghiệp. Trong đó Keita sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải. 

Klopp từ lâu đã đặt niềm tin vào tuyển thủ Guinea, nhưng chấn thương đã trở thành chủ đề lặp đi lặp lại trong suốt 5 mùa giải tại Anfield. Mùa trước, Keita dường như đã xoay chuyển tình thế sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh tạo ra những màn trình diễn xuất sắc trước Manchester United và Benfica.

Tuy nhiên, mùa giải này đã không thành công. Keita đã có trận đấu đầu tiên gặp Manchester City vào giữa tuần do các vấn đề về gân kheo và cơ bắp. Là cầu thủ tự do chỉ trong thời gian 6 tháng, tương lai của Keita sẽ phụ thuộc vào việc liệu anh có thể tỏa sáng ở nửa sau mùa giải hay không.

Alexander Isak

Bản hợp đồng kỷ lục của Newcastle đã không xuất hiện kể từ khi bị chấn thương đùi vào tháng 9. Trước đó Isak đánh dấu trận ra mắt của anh bằng một bàn thắng tuyệt vời vào lưới Liverpool. Tiếp theo anh ghi 2 bàn sau 3 lần ra sân.

Tuyển thủ Thụy Điển gần đây đã trở lại tập luyện. Do đó Eddie Howe đã bày tỏ hy vọng rằng cầu thủ 23 tuổi này có thể đóng một vai trò quan trọng vào tháng Giêng.

Sự trở lại của Isak có thể thúc đẩy nỗ lực của Newcastle cho suất tham dự Champions League. Cầu thủ trị giá 63 triệu bảng vẫn chưa chơi cùng với Callum Wilson cho câu lạc bộ. Do đó người hâm mộ Newcastle mong chờ được thấy viễn cảnh các tiền đạo của họ sẽ phối hợp ăn ý với nhau.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: