Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Văn Toàn chính thức có bến đỗ mới tại Hàn Quốc

Sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Văn Toàn đã chính thức có bến đỗ mới, đó là CLB Seoul E-land.

Mới đây CLB đang thi đấu tại giải hạng 2 Hàn Quốc đã thông báo trên trang chủ về tân binh Nguyễn Văn Toàn: “Chào mừng đến Seoul E-land”. Tiền đạo người Việt Nam cũng được đội bóng mới trích lược thêm những thành tích cá nhân trong khoảng thời gian 10 năm qua.

Văn Toàn cũng đã khoác lên mình chiếc áo của CLB Seoul E-Land. Như vậy anh cũng chính thức khẳng định bến đỗ tiếp theo là giải hạng 2 Hàn Quốc sau khi chia tay HAGL.

Seoul E-Land là đội bóng hiện đang thi đấu ở K-League 2. Họ được thành lập vào năm 2014 bởi E-Land Group. Đây là tập đoàn kinh doanh ở Hàn Quốc với nhiều mảng.

HLV hiện tại của Seoul E-Land là Park Choong Kyun – người từng có thời gian dẫn dắt Hà Nội FC. Thậm chí ông từng làm trợ lý cho huấn luyện viên Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam. 

Seoul E-Land cũng từng đánh bại ĐT Việt Nam cách đây 4 năm trước. Đó là thời điểm ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Khi đó, ĐT Việt Nam đã thua 0-2 chung cuộc.

Trước Văn Toàn, đã có 2 đồng đội của anh ở HAGL từng sang chơi tại Hàn Quốc là Xuân Trường và Công Phượng. Nếu như Xuân Trường đá cho Incheon United và Gangwon thì Công Phượng thi đấu ở Incheon United.

Trước đó, đội bóng phố Núi cũng đưa ra lời thông báo chia tay Văn Toàn: 

“Hôm nay, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chính thức chia tay CLB HAGL, nơi gắn liền với bao nhiêu kỷ niệm từ khi là một cậu bé 11 tuổi gia nhập Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. 




“Cùng với các đồng đội khoá 1, dưới sự dẫn dắt của HLV Grachen Guillaume, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy… đã tạo nên một thế hệ cầu thủ tài năng, đạo đức. Chúc Văn Toàn gặt hái thành công trong chặng đường sắp tới”.

Kể từ khi đá cho đội 1 HAGL thi đấu năm 2015, Văn Toàn chơi tổng cộng 177 trận và ghi 46 bàn thắng. Trước khi V.League 2021 bị hủy vì Covid-19, Văn Toàn cũng đứng đầu cuộc đua Vua phá lưới với 7 bàn thắng.  

Được biết tại Seoul E-Land, Văn Toàn mặc áo số 26. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: