Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Từ sao trẻ Arsenal đến Chelsea: 5 cầu thủ nên được ĐT Anh triệu tập

Southgate đã quyết định tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng khi đội tuyển Anh hướng tới một thử thách mới. Ông có thể tìm cách làm mới đội hình của mình trong suốt chiến dịch vòng loại. AsiaSport xem xét 5 cái tên chưa được khai thác, những người sẽ hy vọng có được cơ hội.

Jacob Ramsey

Jacob Ramsey đã được hỗ trợ cho một cuộc gọi của đội tuyển Anh sau mùa giải đột phá tại Aston Villa vào năm 2021/22. Tiền vệ này được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ.

Ramsey đã ghi 6 bàn thắng ở giải VĐQG và gây ấn tượng với màn trình diễn xuất thần. Anh đã đại diện cho đội tuyển Anh ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Anh ghi 2 bàn sau 9 lần khoác áo đội U21. Phong cách bóng đá năng động của cầu thủ 21 tuổi có thể thu hút Southgate khi anh sở hữu khả năng phá vỡ các tuyến.

Rico Henry

Rico Henry sẽ tận dụng việc Ivan Toney được đưa vào đội tuyển Anh khi hậu vệ trái này có vẻ sẽ trở thành cầu thủ Brentford mới nhất lọt vào kế hoạch của Southgate.

Henry đã là một cầu thủ có phong độ ổn định trong mùa giải này khi Bầy ong vượt qua khó khăn để giành một suất ở châu  u. Tràn đầy năng lượng ở vị trí hậu vệ cánh, Henry hy vọng sẽ cạnh tranh được một suất đá chính với Luke Shaw và Ben Chilwell.

Điểm mạnh của Henry là tốc độ có thể vô hiệu hóa các cầu thủ chạy cánh của đối phương. Anh ấy mới chỉ có 2 pha kiến ​​tạo trong mùa giải này. Đó là một khía cạnh trong lối chơi của anh ấy cần được cải thiện nếu muốn lọt vào đội tuyển Anh.

Levi Colwill

Levi Colwill sẽ lọt vào tầm ngắm của Gareth Southgate và ban huấn luyện đội tuyển Anh. Hậu vệ này đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Brighton mùa.

Colwill đóng vai chính trong một mùa giải được cho mượn tại Huddersfield Town mùa trước. Anh được gọi vào đội tuyển U21 Anh khi anh giúp The Terries lọt vào trận chung kết play-off Championship. Mong muốn thử sức mình ở cấp độ cao nhất, anh ấy đã gia nhập Brighton vào mùa hè năm ngoái để tìm kiếm thời gian thi đấu  sau sự xuất hiện của Kalidou Koulibaly và Wesley Fofana tại Stamford Bridge.

Anh đã trở thành nhân vật chủ chốt dưới thời Roberto De Zerbi, hoạt động bên trái trong sơ đồ 3 hậu vệ. Thuận chân trái, cầm bóng thoải mái và có thể chuyền bóng lên phía trước từ tuyến dưới, anh có vẻ tự hào về tất cả những phẩm chất cần thiết để thành công ở cấp độ quốc tế.

Jamie Bynoe-Gittens

Jamie Bynoe-Gittens hy vọng sẽ đi theo con đường của Jadon Sancho và Jude Bellingham trong những mùa giải gần đây khi lọt vào đội tuyển Anh từ Bundesliga.

Bynoe-Gittens là ngôi sao người Anh mới nhất gây chú ý tại Borussia Dortmund. Anh đã ghi 3 bàn chỉ sau 4 trận ra sân cho đội bóng nước Đức mùa này. Cầu thủ 18 tuổi rời lò đào tạo của Manchester City để ký hợp đồng với Dortmund vào năm 2020. Anh đã có tên trong kế hoạch đội một của câu lạc bộ mùa này.

Là một phần của đội U19 Anh đã giành chức vô địch châu  u vào năm 2022, anh ấy đã đại diện cho đội tuyển quốc gia ở nhiều cấp độ tuổi khác nhau. Bynoe-Gittens sẽ hy vọng sự phát triển hơn nữa có thể đưa anh ấy vào tầm ngắm của Southgate.

Folarin Balogun

Folarin Balogun đã trưởng thành trong thời gian được cho mượn tại Reims mùa này. Chỉ có Harry Kane vượt qua cầu thủ cho mượn của Arsenal trong số các cầu thủ Anh ở mùa giải 2022/23.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng người Anh Will Still, Balogun đã ghi những bàn thắng để thách thức Chiếc giày vàng Ligue 1. Anh đã ghi 17 bàn sau 27 lần ra sân cho Reims. Chỉ có Jonathan David (19) và Kylian Mbappe (19) là ghi được nhiều bàn thắng hơn anh ở Pháp mùa này.

Anh ấy là cầu thủ trẻ nhất đã đạt được 17 bàn thắng ở Ligue 1 kể từ năm 1956. Balogun sẽ hy vọng chiến dịch của anh ấy có thể dẫn đến sự tham gia vào kế hoạch của Mikel Arteta trong mùa giải tới.

Với thành tích đã được chứng minh cho đội U21 – 7 bàn thắng sau 13 lần ra sân – Balogun sẽ hy vọng sẽ tiến sâu vào đội tuyển Anh.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: