Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

V-League ‘bối rối’ khi lần đầu tiên có 3 đội chung một sân nhà

Trong lịch sử V-League, đây mới là lần đầu tiên có 3 CLB đăng ký việc sử dụng chung một sân nhà. Cụ thể, Hà Nội FC, Viettel FC và CLB CAND đều đăng ký Hàng Đẫy làm sân nhà của mình. 

Chính vì vậy BTC V-League đang khá “bối rối” vì gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch thi đấu. 

Hà Nội FC chính là đương kim vô địch, ngoài ra họ cũng giàu thành tích nhất khi 6 lần lên ngôi V-League. Trong khi đó Viettel FC có 1 lần vô địch. Đối với CLB CAND, đây là tân binh ở mùa bóng năm nay. 

Theo như lịch thi đấu đã được công bố, 2 đội bóng thủ đô là Viettel và Hà Nội sẽ chạm trán nhau ngay ở vòng 1. Trong khi đó CLB CAND sẽ chạm trán Bình Định. Đáng chú ý cả 2 trận đều diễn ra tại Hàng Đẫy với khung giờ khác nhau. 

Mùa giải 2023 cũng là mùa cuối cùng V-League chơi trọn vẹn trong một năm. Sau đó giải đấu được tổ chức như thể thức chúng ta hay thấy ở Châu  u là từ mùa thu năm nay đến mùa hè năm sau. 

Theo tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc đánh giá: 

“AFC đưa ra thay đổi về thời gian tổ chức các giải đấu thuộc liên đoàn thành viên theo hướng đồng bộ với lịch thi đấu các giải hàng đầu châu  u và Thế giới. Việc giải VĐQG diễn ra trong hai năm như khuyến cáo của AFC là bước ngoặt lịch sử của bóng đá Việt Nam.


“Bóng đá Việt Nam đang ngày càng phát triển, chúng ta không thể đứng ngoài xu thế chung mà cần điều chỉnh, thích ứng và phát triển ổn định trong giai đoạn mới.




“Với quỹ thời gian hai tháng nhưng các CLB cùng VPF đã triển khai rất là tốt các công việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Việc triền khai VAR đang được VPF, VFF và các đơn vị đối tác cung cấp, đảm bảo các quy định của FIFA.


“Nhiều khả năng VAR sẽ được áp dụng từ giai đoạn hai mùa giải 2023. Bên cạnh đó, để tránh áp lực tâm lý cho trọng tài và CLB, sẽ tính toán mời một số tổ trọng tài ngoại cho các trận mang tính quyết định tới chức vô địch và xuống hạng”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: