Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tuyển Nữ Việt Nam rơi vào bảng tử thần – thầy Chung vẫn lạc quan cao độ

Kết quả bốc thăm chia bảng vòng chung kết World Cup Nữ 2023 đã đẩy tuyển Nữ Việt Nam vào một bảng đấu rất nặng cùng những đội bóng mạnh nhất thế giới.

Cuối cùng, kết quả bốc thăm vòng bảng World Cup Nữ 2023 cũng đã được công bố. Theo đó tuyển Nữ Việt Nam sẽ nằm tại bảng E cùng đội Nữ Mỹ, Nữ Hà Lan và đội thắng trận play-off liên lục địa đầu tiên.




Đây đều là những đối thủ thực sự rất nặng dành cho đội tuyển Việt Nam. Tuyển Mỹ đang là nhà đương kim vô địch thế giới còn Hà Lan là nhà đương kim á quân.



Suất còn lại được xác định bởi cặp đấu giữa Nữ Cameroon và Nữ Bồ Đào Nha. Dù đội nào giành vé đi tiếp thì họ vẫn mạnh hơn rất nhiều so với tuyển Nữ Việt Nam.



Dù rơi vào một bảng đấu rất khó nhưng huấn luyện viên Mai Đức Chung vẫn bày tỏ sự lạc quan:

“Chúng ta vào bảng đấu rất tốt, tốt bởi Việt Nam không thể bỏ tiền mời Đội tuyển nữ Mỹ hoặc Hà Lan sang mình thi đấu. Đây đều là những đội bóng hàng đầu thế giới

Tuyển nữ Việt Nam được dịp thi đấu với họ, chúng tôi rất hạnh phúc và vui mừng. Được thi đấu như vậy, cầu thủ sẽ ngày càng tiến bộ hơn. Qua đây, các chị làm gương cho các em trẻ, bóng đá nữ chúng ta chưa thực sự phát triển. 

Có được cơ hội thi đấu World Cup như này, các bạn trẻ tích cực tập luyện hơn, sẽ có nhiều gương mặt tốt, mới ở tuyển nữ Việt Nam hơn.”



Theo nhận định của thầy Chung, rất có thể đối thủ còn lại của Việt Nam sẽ là đội Nữ Bồ Đào Nha: 

“Bồ Đào Nha ở châu Âu có nền tảng thể lực tốt, tôi nghĩ họ sẽ vào bảng chúng ta. Tuyển nữ Việt Nam yếu hơn Bồ Đào Nha và các đội trên, nên càng phải nỗ lực nhiều hơn”

World Cup Nữ 2023 sẽ bắt đầu diễn ra từ tháng 7 năm sau, huấn luyện viên Mai Đức Chung cùng các học trò sẽ có thêm 9 tháng đẻ chuẩn bị cho chuyến hành trình lịch sử trên đất Australia.

Là đội bị đánh giá thấp nhất bảng thế nên tuyển Nữ Việt Nam sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực và hoàn toàn có thể thi đấu với tâm lý cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trước nhưng đội bóng hàng đầu. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: