Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Man Utd có thể bị cấm dự C1 nếu tập đoàn Qatar tiếp quản

Manchester United đang hướng đến suất dự Champions League dưới thời Erik ten Hag. Tuy nhiên, con đường đến với giải đấu danh giá nhất châu  u của họ có thể bị chặn bởi các quy định đến từ UEFA nếu có chủ sở hữu mới.

Manchester United có thể bị cấm dự Champions League nếu các nhà đầu tư Qatar tiếp quản đội bóng.

Các báo cáo đã tuyên bố một nhóm cá nhân tư nhân, giàu có sở hữu trụ sở tại quốc gia Trung Đông đang để mắt đến Quỷ Đỏ. Một nguồn tin được cho là đã nói với Daily Mail, “những khoản tiền đáng kể” có sẵn để cùng nhau đấu thầu câu lạc bộ. Và họ rất “nghiêm túc” về tham vọng của mình, với việc nói về một thỏa thuận trị giá 4,5 tỷ bảng.

Điều này đã thúc đẩy phần lớn người hâm mộ Man United tổ chức ăn mừng. Họ là những người rất ghét chủ sở hữu hiện tại, Gia đình Glazer. Tuy nhiên, sự cổ vũ của họ có thể sẽ tắt đi rất nhanh khi biết đội bóng của mình có thể bị loại khỏi Champions League.

Man Utd không phải là những người duy nhất có thể bị nghi ngờ về sự hiện diện của họ trong giải đấu ưu tú của bóng đá châu  u. Gã khổng lồ Pháp Paris Saint-Germain cũng có thể phải đối mặt với một tương lai phức tạp nếu các nhà đầu tư Qatar mua Man United.

Nếu Man Utd được Qatar Sports Investments mua thành công, họ không thể dự Champions League. Điều này là do phán quyết của UEFA được đưa ra vào năm 1990.

Các quy tắc của UEFA quy định hai câu lạc bộ trong giải đấu không thể thuộc sở hữu của cùng một người. QSI đã mua PSG vào mùa hè năm 2011 và đã cấp vốn rất nhiều cho đội bóng Paris kể từ đó.

Tuy nhiên, nếu tham vọng mua MU của họ thực sự nghiêm túc như họ nói, người Qatar có thể phải lựa chọn giữa PSG và Quỷ Đỏ. Quy tắc “Tính toàn vẹn của các giải đấu Câu lạc bộ UEFA: Sự độc lập của các câu lạc bộ” cấm hai đội trong cùng một giải đấu không được thuộc sở hữu trực tiếp hoặc gián tiếp của cùng một nhóm sở hữu.

Red Bull Leipzig và Red Bull Salzburg đã nhiều lần rơi vào tình trạng khó khăn này. Năm 2017, cả hai câu lạc bộ đều giành cho mình một suất tham dự Champions League.

Tuy nhiên, cả hai đội cuối cùng đã được phép tham gia giải đấu cùng một lúc, sau khi UEFA kiểm tra và kết luận rằng họ “độc lập một cách phù hợp” với tập đoàn Red Bull.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: