Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Trước khi tới Premier League, ten Hag từng “cứng” như thế nào ở Hà Lan?

Cựu huấn luyện viên Ajax được biết là người luôn đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu và không ngần ngại trừng phạt bất kỳ cầu thủ nào có thói vô kỷ luật.

Đêm ngày 20//10 vừa qua, HLV Erik ten Hag khiến nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ phải bất ngờ khi quyết định loại Cristiano Ronaldo khỏi đội hình MU đấu Chelsea vào ngày 22/10. 

CR7 bắt buộc phải xuống tập luyện cùng đội U21 của MU và có thể bị phạt số tiền lên tới 2 tuần lương. Thực tế, đây không phải lần đầu nhà cầm quân người Hà Lan cứng rắn với học trò. 

Thời điểm còn làm việc ở Utrecht, Hà Lan, Ten Hag cũng đã sớm cho thấy ông là mẫu người cứng rắn, sẵn sàng trừng phạt mọi cầu thủ nếu họ làm ảnh hưởng đến đội bóng, dù cho tài năng của cầu thủ đó có lớn tới như thế nào.

Kevin Conboy – học trò cũ của Ten Hag tại Utrecht giai đoạn 2015-2017 đã chia sẻ:

“Ten Hag sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ đội bóng. Tôi không nêu tên cụ thể nhưng ở Utrecht, chúng tôi có một cầu thủ sống cách sân tập chỉ 30 hay 40 phút di chuyển. 

Thế mà chỉ từ một lần cậu ta đến muộn, Ten Hag đã nghiêm khắc bảo sẽ không để điều đó xảy ra thêm lần nào nữa”.

“Sau đó, cậu ta đến muộn khoảng 5 phút vào một buổi sáng khác. Có thể so với Premier League, điều này không to tát. 

Nhưng ten Hag đã yêu cầu cầu thủ đó phải nôp phạt 1.000 euro. Lần thứ ba đến trễ, Ten Hag buộc cậu ta ký vào điều khoản cho phép câu lạc bộ chấm dứt hợp đồng nếu tái phạm. 

Và những điều đó đang được chứng minh là sự thật trong trường hợp của Ronaldo mới đây. Khi cầu thủ người Bồ có những hành vi thiếu chuyên nghiệp và ảnh hưởng tới đội bóng, huấn luyện viên người Hà Lan đã không ngẫn ngại xử lý mạnh tay.

Trong trận gặp Tottenham vừa qua, Ronaldo bỏ vào đường hầm ở phút 89, khi mà trận đấu còn chưa kết thúc. Trước đó, càu thủ người Bồ từng bỏ về giữa chừng khi MU đá giao hữu với Rayo Vallecano hồi mùa hè.

Huấn luyện viên Ten Hag đã gọi hành vi này là “không thể chấp nhận được” và đưa ra quyết định kỷ luật với chủ nhân 5 Quả bóng vàng.

Nói thêm về tình hình của MU trong thời gian gần đây, một số nguồn tin cho biết HLV Ten Hag không hài lòng với vài nhân vật ở đội hình MU. 

Cựu thuyền trưởng cảu Ajax đề nghị lãnh đạo Manchester United cần thận trọng trong việc gia hạn hợp đồng cho cầu thủ. Chỉ khi ông thầy người Hà Lan bật đèn xanh, việc gia hạn hợp đồng mới với những cái tên này mới được thông qua.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: