Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HAGL đứng trước nguy cơ mất “trụ cột” vào tay người Thái

HLV Kiatisak có thể sẽ rời HAGL để quay về làm việc tại quê hương Thái Lan trong tương lai không xa.

Gần đây báo chí Thái Lan xuất hiện rầm rộ những thông tin về việc cựu danh thủ Piyapong Pew-on muốn cạnh tranh chức Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Theo đó, ông muốn nhiều cựu danh thủ khác góp sức nhiều hơn cho bóng đá Thái Lan.

Piyapong Pew-on nói trên Thairath: “Hãy nhìn vào mô hình ở Nhật Bản và Hàn Quốc, luôn có những người am hiểu bóng đá để quản lý. Họ thường tổ chức tranh luận trước mỗi kỳ bầu cử lãnh đạo liên đoàn. Chúng ta nên có nhiều huyền thoại của đội tuyển tham gia.

“Tôi lấy ví dụ như Kiatisak Senamuang, Thachatawan Sripan, Dusit Chalermsan, Rangsan Wiwatchaichok, Thawatchai Damrong hay Teerathep Winothai. Tôi muốn “Zico” làm tổng thư ký vì anh ấy có nhiều mối liên hệ.”

Không hề bất ngờ khi Kiatisak là người có uy tín rất lớn tại Thái Lan. Anh luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo đến từ người hâm mộ.

Do đó cựu danh thủ Piyapong Pew-on muốn tận dụng tên tuổi của Kiatisak để đánh bại ông Somyot Poonpanmoung, đương kim Chủ tịch. Đặc biệt Somyot Poonpanmoung được cho là có mâu thuẫn với Kiatisak.

Về phía HAGL, họ cho hay mình chưa nắm được thông tin chính thức nào về tương lai HLV Kiatisak từ Thái Lan.

Tuy nhiên, khả năng nhà cầm quân sinh năm 1976 rời phố Núi trở về Thái Lan hoàn toàn có thể xảy ra.

Cần phải nhớ rằng Kiatisak vốn có quan hệ tốt với Piyapong Pew-on. Do đó nếu Piyapong Pew-on sở hữu kế hoạch tốt để nâng tầm bóng đá Thái Lan, Kiatisak có thể bị thuyết phục và trở về.

Được biết, ông Piyapong Pew-on cũng nhắm tới mục tiêu dự World Cup 2026. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: