Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hạn chế của Kylian Mbappe đã bị bộc lộ!

Sau những màn trình diễn đáng thất vọng cùng đội tuyển Pháp tại Nations League vừa qua, người hâm mộ đã bắt đầu nhận ra một sự thật: Mbappe cũng có những hạn chế nhất định!

Những tình huống xử lý quá màu mè và cồng kềnh

Trận đấu gặp Đan Mạch, Mbappe được giao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công của tuyển Pháp khi mà Benzema đã vắng mặt vì chấn thương.

Trước một đối thủ chơi gắn kết, người Pháp gặp nhiều khó khăn nhưng cũng đã có nhiều cơ hội nguy hiểm. Đáng tiếc thay tất cả chúng đều bị Mbappe phung phí một cách đáng tiếc.

Đáp lại sự tin tưởng mà huấn luyện viên Deschamp dành cho mình, cầu thủ thuộc biên chế PSG chỉ đưa lại sự thất vọng, mà chúng ta có thể thấy rõ nhất ở tình huống anh có cú dứt điểm đưa bóng lên khán đài.

Kết thúc trận đấu, Pháp thua Đan Mạch 0-2, tờ France Football chấm Mbappe 3/10 điểm và đưa ra lời bình: 

“Kylian bỏ lỡ nhiều cơ hội và tổng thể, tiếp tục có một trận đấu gây thất vọng”.

Lối chơi ích kỷ và cá nhân

Mùa giải năm nay những thông tin tiêu cực về Mbappe xuất hiện ngày càng nhiều trên khắp các mặt báo.

Từ vụ lùm xùm với người đồng đội Neymar hồi đầu mùa, cầu thủ người Pháp bắt đầu đánh mất phong độ.

Anh nóng vội trong các tình huống dứt điểm, chỉ trích đồng đội khi không chuyền bóng cho mình và thái độ thiếu chuyên nghiệp với đối thủ.

Nhưng sau tất cả những điều đó, Mbappe vẫn ra sân đều đặn và luôn là nhân tố chính trong mọi pha bóng – điều khiến chúng ta phải đặt ra câu hỏi liệu cầu thủ này có quyền lực lớn tới đâu tại PSG?

Nhưng không chỉ đơn giản là tại CLB, tại tuyển quốc gia Mbappe cũng muốn làm người đứng đầu khi mới đây từ chối chụp ảnh quảng bá cùng các đồng đội.

Mbappe cần thay đổi 

Ở tuổi 23 của Kylian Mbappe, Ronaldo và Messi đều đã vô địch Champions League và dành được Quả bóng Vàng. 

Mbappe và Haaland đang được kỳ vọng là thế hệ tiếp nối cạnh tranh 2 người đàn anh, 2 huyền thoại sống trên.

Nhưng trong khi Haaland thể hiện sự chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ thì Mbappe lại đang tự bắn vào chân mình khi sa đà vào những quyền lực bên ngoài và không chú trọng vào chuyên môn.

Đáng lẽ ra, thời điểm này Mbappe phải có nhiều hơn thế rất nhiều. Anh đã có được cơ hội vô địch World Cup khi còn rất trẻ – thứ lợi thế mà Haaland không thể có, cũng như là thứ mà hiện tại cả Ronaldo và Messi vẫn đang tìm kiếm.

Nhưng từ World Cup 2018 tới nay, Mbappe chưa thực sự thể hiện được đúng như những gì mà người hâm mộ kỳ vọng ở anh..

Hạ thấp cái tôi và thể hiện một phong độ bùng nổ trên sân cỏ, đó là những gì mà cậu cần làm trong mùa giải này, Kylian Mbappe.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: