Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 món hời của Bundesliga được Premier League săn đón quyết liệt

Sự xuất hiện của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng cho phép các đội tiếp cận những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Hiện tại Bundesliga đang có 5 món hời nhận được nhiều sự săn đón đến từ Premier League. 

Marcus Thuram

Borussia Monchengladbach phải đối mặt với một cuộc chiến để thuyết phục Marcus Thuram ở lại câu lạc bộ. Tiền đạo nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ hàng đầu khi anh bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Thuram đang có phong độ ngoạn mục mùa này với 13 bàn sau 17 lần ra sân cho Gladbach trên mọi đấu trường. Anh chỉ kém Christopher Nkunku về số bàn thắng ở Bundesliga 2022/23. Trong khi đó chỉ Jamal Musiala và Randal Kolo Muani tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng hơn.

Cầu thủ 25 tuổi dẫn đầu Bundesliga về số cú sút, số cú sút trúng đích, xG, xG/90 và Non-Palty xG. Thuram là trung tâm của mối đe dọa hàng công Gladbach cho đến thời điểm này của mùa giải. Manchester United và Newcastle đã được liên hệ với tiền đạo này, người có thể thi đấu ở trung tâm hoặc từ cánh trái.

Phong độ của Thuram trong mùa giải này giúp anh được đưa vào đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022. Anh vào sân thay người năm lần trong các trận đấu tại Qatar.

Evan N’Dicka

Evan N’Dicka có thể thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp sau 5 mùa giải ở Eintracht Frankfurt, với rất nhiều câu lạc bộ Premier League đang săn đón trung vệ tài năng này.

N’Dicka có trận ra mắt đầu tiên cho Auxerre ở tuổi 17 trước khi chuyển đến Frankfurt 18 tháng sau đó. Cầu thủ 23 tuổi này có tên trong Đội hình xuất sắc nhất Bundesliga của EA Sports mùa giải 2021/22, đóng vai trò quan trọng trong thành công của Frankfurt ở châu  u.

Cầu thủ người Pháp góp mặt trong chức vô địch Europa League của Frankfurt, khi họ Đức đánh bại Barcelona, ​​West Ham và Rangers ở vòng loại trực tiếp để lần thứ hai giành chức vô địch châu  u.

Các trung vệ thuận chân trái cơ động đang có giá cao trên thị trường hiện tại. Việc N’Dicka có sẵn theo dạng tự do sẽ thu hút sự quan tâm của các câu lạc bộ hàng đầu, với Arsenal , Tottenham , Manchester United và West Ham đã liên hệ.

Konrad Laimer

Konrad Laimer dự kiến ​​sẽ rời RB Leipzig khi hết hợp đồng vào mùa hè tới và đón nhận thử thách mới sau vài mùa giải tại Red Bull Arena.

Tiền vệ này đã được liên kết với Manchester United và Liverpool trong các kỳ chuyển nhượng trước đây. Là cầu thủ chạy không ngừng nghỉ với sự năng động, Laimer phù hợp với những gì được yêu cầu ở Liverpool. Nhất là khi The Kop tìm cách đại tu hàng tiền vệ của họ vào mùa hè tới. 

Bên cạnh đó Chelsea cũng được cho là những người muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên, Bayern Munich là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với Laimer vào mùa hè tới.

Anh đã không thể tạo ra ảnh hưởng trong mùa giải này do các vấn đề về mắt cá chân. Thế nhưng đây vẫn là một lựa chọn hấp dẫn cho các câu lạc bộ hàng đầu để tìm kiếm một món hời.

Daichi Kamada

Ngôi sao thứ hai của Eintracht Frankfurt góp mặt trong danh sách này. Đội bóng Bundesliga phải đối mặt với viễn cảnh mất trắng hai cầu thủ chủ chốt trong mùa hè.

Tuyển thủ Nhật Bản đang có phong độ chói sáng cho Frankfurt mùa này. Kamada đã ghi bàn trong các trận Champions League liên tiếp trước Tottenham, Marseille và Sporting Lisbon. Anh đóng góp không nhỏ giúp Frankfurt lọt vào vòng 16 đội.

Cầu thủ 26 tuổi này cũng đang có phong độ xuất sắc tương tự ở trong nước, với 7 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo chỉ sau 10 trận ra sân ở Bundesliga.

Anh chủ yếu hoạt động ở vị trí tiền vệ tấn công trong mùa giải này nhưng đôi khi cũng đảm nhận vai trò bên cánh trái.

Kỹ thuật, linh hoạt và có khả năng đe dọa khung thành, những điểm mạnh của Kamada rất hấp dẫn. Arsenal và West Ham đang muốn đưa Kamada về nước Anh.

Anh chỉ kém Randal Kolo Muani về số pha kiến ​​tạo và số pha kiến ​​tạo ghi bàn mỗi 90 phút ở Bundesliga 2022/23.

Youssoufa Moukoko

Youssoufa Moukoko được coi là một trong những tài năng thú vị nhất của bóng đá thế giới và có thể miễn phí vào mùa hè tới.

Moukoko đang nhanh chóng kết thúc hợp đồng của anh tại Borussia Dortmund. Một danh sách dài các câu lạc bộ đang xếp hàng để có được sự phục vụ của anh. Cậu thiếu niên này nổi lên sau khi ghi 141 bàn chỉ sau 88 trận cho đội U-17 và U-19 của Dortmund, trước khi gia nhập đội một và lập nhiều kỷ lục.

Anh trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga khi mới 16 tuổi. Kể từ đó đã ghi 11 bàn sau 59 lần ra sân cho Dortmund. Moukoko cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt cho Đức kể từ năm 1954 vào đầu năm nay và là cầu thủ trẻ nhất của quốc gia tham dự World Cup sau khi xuất hiện ở Qatar.

Chelsea và Liverpool đang theo dõi ngôi sao sinh ra ở Cameroon. Trong khi đó Barcelona được cho là đang theo đuổi một thỏa thuận khi đội bóng xứ Catalunya muốn tìm người kế vị lâu dài cho Robert Lewandowski.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: