Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Các chỉ tiêu phát triển bóng đá Việt Nam giai đoạn 2022 – 2026

Kỳ đại hội Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam khóa IX đã đặt ra chỉ tiêu phấn đấu cho bóng đá Việt Nam trong nhiệm kỳ tới.

Đội tuyển nữ Việt Nam


Mục tiêu chính mà Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam hướng đến trong 4 năm tới là cố gắng dưa đội tuyển nữ lọt vào top 6 khu vực châu Á.


Bên cạnh đó, VFF cũng đề cao nhiệm vụ chuẩn bị kỹ càng cho lần đầu tiên góp mặt tại một vòng chung kết World Cup vào mùa hè năm sau.

2 danh hiệu quan trọng mà bóng đá Nữ Việt Nam hướng đến trong giai đoạn này là đòi lại chức vô địch AFF Cup và bảo vệ thành công HCV Sea Games.

Đội U23 Việt Nam


U23 Việt Nam trong 4 năm tới sẽ liên tục có những giải đấu lớn bao gồm 2 kỳ Sea Games, 2 vòng chung kết U23 Châu Âu.


Trong đó, VFF chỉ tiêu được đặt lên hàng đầu là cố gắng giành thêm 2 tấm Huy Chương Vàng ở bộ môn bóng đá Nam Sea Games.

Tại vòng chung kết U23 Châu Á 2024/2026, VFF kỳ vọng U23 Việt Nam sẽ tiếp xa nhất có thể để hướng đến tấm vé tham dự Olympic lần đầu tiên trong lịch sử.

Đội tuyển quốc gia Nam


Giai đoạn 2022-2026, đội tuyển Nam Việt Nam sẽ bước vào chinh chiến ở hàng loạt giải đấu lớn tại khu vực Đông Nam Á và cả châu Á. 

Chỉ tiêu dành cho đội tuyển Nam là buộc phải vào chung kết 3 kỳ AFF Cup 2022, 2024, 2026 và có ít nhất 1 lần ghaifnh chức vô địch.




Tại Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào tứ kết, đồng thời vượt qua vòng sơ loại Asian Cup 2027.

Nhiệm vụ trọng điểm của bóng đá Việt Nam trong 4 năm tới đó là cố gắng lọt vào top 10 châu Á. Đi đến vòng loại 3 World Cup 2026 đồng thời hướng đến tấm vé tham dự World Cup 2030. 

Đội tuyển Futsal Việt Nam



Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ phấn đấu vượt qua Thái Lan để trở thành đội bóng số 1 khu vực Đông Nam Á. 



Nhiệm vụ chính của đội tuyển Futsal Việt Nam giành quyền dự VCK Futsal Châu Á và vòng chung kết World Cup Futsal 2024.

VFF cũng đặt chỉ tiêu cho Futsal Việt Nam giành được ít nhất 1 huy chương vàng trong 2 kỳ Sea Games và chức vô địch giải Futsal Đông Nam Á. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: