Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arsenal, Chelsea và Newcastle ‘không thèm’ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal, Chelsea và Newcastle United đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo từ Manchester United.

Ronaldo đã muốn rời Man United nhanh chóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng câu lạc bộ chỉ nhận được một lời đề nghị từ Al-Hilal bên phía Ả Rập Xê Út.

Đồng sở hữu của Chelsea, Todd Boehly cũng tìm hiểu khả năng về một thỏa thuận với Ronaldo. Tuy nhiên, Thomas Tuchel – HLV cũ của đội đã phản đối việc này.

Real Madrid, Barcelona, ​​Atletico Madrid, Paris Saint-Germain và Bayern Munich cũng nằm trong số những câu lạc bộ được người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes tiếp cận. Nhưng không có CLB nào quan tâm tới cầu thủ 37 tuổi.

Ronaldo hiện đang tìm kiếm một động thái trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tình hình của tiền đạo 37 tuổi tại Man United đã trở nên tồi tệ hơn sau khi anh rời sân trước khi trận đấu với Tottenham kết thúc.

Theo The Sun, các cố vấn của Ronaldo đã tiếp cận Arsenal, Chelsea và Newcastle trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Nhưng cả 3 câu lạc bộ đều nói rõ rằng họ không quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo của Man United.

Một nguồn tin nói với The Sun cho hay: “Chelsea đã quan tâm đến Ronaldo trong mùa hè qua. Nhưng cậu ấy không còn nằm trong tầm ngắm của họ.

“Arsenal và Newcastle nhận ra chất lượng mà cậu ấy sẽ mang lại để giúp họ đạt được tham vọng của mình.

“Nhưng cả hai câu lạc bộ đều băn khoăn về mối lo ngại lớn hơn về sự xuất hiện của Ronaldo đối với toàn đối.”

Trong tuyên bố của mình, Ronaldo đã đưa ra lời xin lỗi và nói rằng phản ứng của anh trong trận thắng Tottenham tuần trước là sức nóng của thời điểm này.”

“Như tôi đã luôn làm trong suốt sự nghiệp của mình, tôi cố gắng sống và thi đấu tôn trọng đối với đồng nghiệp, đối thủ cũng như huấn luyện viên của mình. Điều đó không thay đổi. Tôi đã gắn bó trong 20 năm qua để chơi thứ bóng đá đẳng cấp và sự tôn trọng luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình đưa ra quyết định của tôi”, Ronaldo viết trên Instagram.

“Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy rằng mình phải tiếp tục làm việc chăm chỉ ở Carrington, hỗ trợ đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ trong bất kỳ trận đấu nào. Đầu hàng áp lực không phải là một lựa chọn. Đây là Manchester United và đoàn kết giúp chúng ta đứng vững. Chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ lại bên nhau.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: