Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 lý do Man Utd có thể giành cú ăn 4 ở mùa bóng này

Quỷ đỏ đã hồi sinh khi đã có sẵn một chiếc cúp bạc trong tủ danh hiệu và họ đang ở vị trí rất thuận lợi để giành thêm ba danh hiệu nữa trong mùa giải này. Dưới đây là 5 lý do Man Utd có thể ăn 4.

Casemiro: Cỗ máy chiến thắng tối thượng

“Nói với họ tôi sẽ sửa điều này.”

Thông điệp được báo cáo của Casemiro cho người đại diện sau trận thua 0-4 của United trước Brentford vào đầu mùa giải một ngày nào đó có thể được khắc vào bức tượng của anh bên ngoài Old Trafford.

Cầu thủ người Brazil gia nhập câu lạc bộ từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng (82 triệu USD) chỉ hơn một tuần sau đó, và mức giá kể từ đó đã được chứng minh là một món hời.  

Chức vô địch Carabao Cup của Man United là trận chung kết quan trọng thứ 9 liên tiếp của Casemiro, người đã giành được 5 chức vô địch Champions League trong số rất nhiều danh hiệu khác tại Santiago Bernabeu.

Cú đánh đầu xuất sắc của anh ấy đã đưa Man United đánh bại Newcastle. Những người hâm mộ đã quen với việc tiền vệ này cải thiện đội bóng trong những trận đấu lớn nhất.

Arsenal thiếu chiều sâu

Trong số ba danh hiệu vẫn còn dành cho Man United vào năm 2022-23, Premier League dường như là thứ xa tầm với nhất đối với họ. Thế nhưng nó chỉ trên lý thuyết.

Họ hiện kém đội đầu bảng Arsenal 11 điểm và còn 1 trận trong tay.  Kết quả đó dường như báo hiệu cơ hội vô địch của United đã hết, nhưng Pháo thủ sau đó đã phải hứng chịu một cú hích đáng báo động. Nó bắt nguồn từ việc bị loại khỏi FA Cup dưới tay Manchester City.

Đội bóng của Mikel Arteta sau đó thua Everton và hòa Brentford trên sân nhà trước khi bị Man City đánh bại một lần nữa tại Premier League.

Có một cảm giác rằng Arsenal đang thiếu chiều sâu đội hình. Lịch thi đấu dày đặc cho Arteta và các cầu thủ của anh khi họ chuẩn bị cho giai đoạn sau của Europa League khiến chức vô địch Premier League càng khó khăn hơn. Man United trông hoàn toàn sẵn sàng để tận dụng những sai lầm của đối thủ.

Marcus Rashford bùng nổ

Marcus Rashford đã ghi bàn thắng thứ 25 trên mọi đấu trường cho Man United trong trận chung kết Carabao Cup. Tuyển thủ người Anh hiện là người mà Man United dựa vào để tạo ra sự khác biệt trong 1/3 sân.  

Trong trường hợp không có số 9 bẩm sinh, Rashford đã đảm nhận công việc ghi bàn hàng đầu của Man United. Anh ấy đã chứng tỏ bản thân trước những đối thủ tiêu chuẩn cao nhất.

Anh ấy là vũ khí chính của Man United khiến nhiều hậu vệ bất lực trong việc ngăn chặn. Họ đơn giản là dễ bị hạ gục trong bất kỳ trận đấu nào mà Rashford có mặt trên sân.

Áp lực Champions League của Man City

Sau 6 mùa giải thất bại, họ đang được coi là ứng cử viên sáng giá để giành chiến thắng trong mùa giải này. Sau trận hòa 1-1 ở Đức, Man City được cho là sẽ tiễn Leipzig trên sân nhà và tiến vào vòng tứ kết.

Đội bóng của Guardiola cũng chỉ kém Arsenal 5 điểm trong cuộc đua danh hiệu. Thế nhưng HLV người Tây Ban Nha sẽ không được đánh giá về việc liệu ông có mang về chiếc cúp Premier League thứ 5 cho câu lạc bộ kể từ năm 2016 hay không.

Họ không ổn định như thường lệ ở trong nước, bất chấp năng lực ghi bàn của bản hợp đồng mùa hè Erling Haaland. Rất có thể Guardiola sẵn sàng hy sinh danh hiệu để giành chức vô địch Champions League lần thứ 4 với tư cách là huấn luyện viên.

Xung đột nội bộ này chỉ có lợi cho Man United, đội dường như có giai đoạn cuối mùa giải dễ dàng hơn so với đối thủ cùng thành phố.

Chiến thuật của Ten Hag

Tất nhiên, người nhận được nhiều công lao nhất cho sự hồi sinh phi thường của United là Ten Hag.

Cựu huấn luyện viên của Ajax rõ ràng là một bậc thầy về động lực, đã có thể tận dụng tốt nhất những cầu thủ như Marcus Rashford, David De Gea và Fred. THế nhưng khả năng quản lý trong trận đấu của ông ấy cũng rất quan trọng trong quá trình hồi sinh nhanh chóng của Man United.

Ông không ngại thực hiện những thay đổi sớm, bằng chứng là đã gọi Aaron Wan-Bissaka thay Diogo Dalot trong khoảng thời gian ở Wembley, sau khi chứng kiến ​​​​Allan Saint-Maximin dễ dàng bên cánh trái.

4-2-3-1 là đội hình ưa thích của Ten Hag trong mùa giải này, nhưng đôi khi ông ấy đã chuyển sang sơ đồ 4-3-3 chính thống hơn trong các trận đấu và thậm chí đã thử nghiệm với sơ đồ 3-4-3.

Sự linh hoạt trong chiến thuật của ông đảm bảo rằng Man United không bao giờ đứng ngoài cuộc chơi. Sự tự tin của ông ấy khi đưa ra quyết định cực kỳ ấn tượng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: