Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thua bạc nhược trước Hà Nội FC: HAGL chính thức trắng tay ở mùa giải 2022

Được chơi trên sân nhà trong trận bán kết Cúp Quốc Gia thế nhưng HAGL lại chơi rất tệ và đã phải nhận thất bại 0-2 trước Hà Nội FC.

Đấu trường Cúp Quốc Gia trở thành cứu cánh cho HAGL ở mùa bóng năm nay khi họ đã thất bại toàn tập ở sân chơi V League.



Đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak đã tiến đến trận bán kết thế nhưng trước đối thủ quá mạnh là Hà Nội FC, đội chủ sân Pleiku để thua chung cuộc 0-2 và đành chấp nhận trắng tay ở mùa giải năm nay.

Có được lợi thế sân nhà, HAGL chủ động đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu thế nhưng lại nhanh chóng đánh mất thế trận vào tay Hà Nội.




Nhà đương kim vô địch V League chơi cực kỳ hiệu quả ở trận đấu này và nhanh chóng có 2 bàn dẫn trước sau 1 giờ thi đấu đều nhờ những pha lập công của ngoại binh Lucao.

Phải đến phút 81, HAGL mới có cơ hội rõ ràng đầu tiên khi được hưởng phạt đền nhưng Văn Thanh lại sút bóng lên trời. Tình huống này cũng dập tắt hoàn toàn ý chí chiến đấu của các cầu thủ HAGL.



Đây là trận thua thứ 2 của HAGL trước Hà Nội FC ở mùa bóng năm nay. Lượt đi V League, thầy trò Kiatisak từng thua đậm 1-3 ngay tại Hàng Đẫy.


Như vậy, mùa giải kém cỏi của HAGL đã kết thúc sớm hơn kỳ vọng. Đội bóng Phố Núi hứa hẹn sẽ thay đổi toàn diện từ mùa bóng sang năm khi phần lớn các trụ cột đều sẽ ra đi do đáo hạn hợp đồng.

Trong khi đó, Hà Nội FC sẽ vào tranh chức vô địch với Topeland Bình Định – đội đã nghiền nát Thanh Hóa 4 bàn không gỡ ở trận bán kết còn lại. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: