Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cơn lốc màu da cam cuốn phăng một tuyển Bỉ rệu rã

Chặn đứng mạch ghi bàn liên tiếp của tuyển Bỉ ở con số 49, tuyển Hà Lan cũng ghi thành tích gần như hoàn hảo tại bảng 4 League A.

Hy vọng về một bữa tiệc bàn thắng trong cuộc chạm trán giữa 2 đội tuyển có thành tích ghi bàn hàng đầu châu Âu tại vòng bảng Nations League đã không hề xảy ra, thay vào đó, cả hai chơi một lối chơi chặt chẽ.

Tuy vậy, dễ dàng nhận ra sự chênh lệch sức mạnh giữa hai đội tuyển này.

Lối chơi áp sát và pressing của Hà Lan đã khiến Bỉ gặp nhiều khó khăn.

Hàng thủ 5 người đầy chắc chắn của đội khách cũng khiến các tiền đạo chủ nhà có rất ít khoảng trống để tấn công.

Thế trận bế tắc chỉ được khai thông từ một tình huống cố định, khi Van Dijk có pha bật cao đánh đầu từ một quả phạt góc ở phút 73 để mở tỷ số của trận đấu.

Đó cũng là pha lập công duy nhất của kèo đấu này, qua đó đem lại chiến thắng thứ 37 cho HLV Louis van Gaal  trong 3 nhiệm kỳ dẫn dắt tuyển Hà Lan – cân bằng kỷ lục của một HLV người Hà Lan khác là Dick Advocaat.

Van Dijk sau trận đấu đã có những phát biểu:

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng đó không phải là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nhưng chúng tôi cũng phải làm việc chăm chỉ trước một đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng. Nhưng chiến thắng là quan trọng nhất”.

Hà Lan kết thúc vòng bảng Nations League với 16 điểm, nhiều hơn tới 6 điểm so với tuyển Bỉ ở vị trí thứ 2.

Ở trận đấu còn lại, Xứ Wales đã chính thức phải xuống hạng khỏi League A sau khi Karol Swiderski ghi bàn thắng duy nhất ở phút 58 giúp Ba Lan giành chiến thắng 1-0 ngay tại Cardiff.

Với kết quả này, Ba Lan kết thúc ở vị trí thứ 3 với 7 điểm, còn Xứ Wales của Bale chỉ có duy nhất 1 điểm trong suốt hành trình vòng bảng này.

Thực tế Xứ Wales là đội khởi đầu trận đấu với 3 điểm kém hơn Ba Lan, nên chủ nhà biết rằng chiến thắng sẽ là đủ để tránh xuống hạng.

Tuy nhiên HLV Rob Page, người vừa được trao bản hợp đồng chính thức với đội tuyển nước này, một lần nữa buộc phải tung ra đội hình thử nghiệm do các chấn thương của Aaron Ramsey, Ben Davies và Joe Allen.

Dù ngôi sao số 1 Gareth Bale đã chơi trọn 90 phút, nhưng anh không thể tạo tác động lớn và Xứ Wales phải chịu thất bại thứ 2 sau 22 trận thi đấu tại sân Cardiff City.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: