Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Gary Neville vạch ra những lợi ích tài chính cho Newcastle để ưu tiên tấm vé dự C1

Những chú chim chích chòe đang ở trận chung kết Carabao Cup và vẫn đang cạnh tranh để kết thúc ở các vị trí Champions League

Gary Neville đã vạch ra lý do tại sao Newcastle United nên tập trung chú ý vào việc đảm bảo suất dự Champions League mùa này. Cơ sở người hâm mộ Magpies đã không gây áp lực lên Eddie Howe và đội của anh ấy để mang lại kết quả trong mùa giải này và rất hài lòng với kết quả của chiến dịch.

The Toon hiện đang đứng thứ tư tại Premier Leaue và nhiệm vụ giành vé dự Champions League vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chính họ. Phần lớn cơ sở người hâm mộ Newcastle sẽ hài lòng với kết quả ở nửa trên nhưng kết thúc ở châu  u không nằm ngoài dự đoán.

HLV Howe đã dẫn dắt The Toon đến trận chung kết Wembley đầu tiên của họ sau hai thập kỷ ở Carabao Cup và có cơ hội thực sự để ghi tên mình vào sử sách. Newcastle đã không giành được danh hiệu quốc nội nào kể từ năm 1955, mặc dù họ đã giành được Cúp Hội chợ Liên thành phố vào năm 1969.

Những người hâm mộ đã có cuộc tranh luận trực tuyến, hỏi liệu họ muốn có một chiếc cúp hay kết thúc ở vị trí thứ 4, với ý kiến ​​​​thường chia rẽ ở giữa. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Manchester United đã nhắc lại việc lọt vào top 4 sẽ chỉ cải thiện cơ hội của Newcastle trong việc mang về những ngôi sao hàng đầu trong tương lai.

Neville nói với Overlap: “Từ góc độ tài chính, Newcastle rõ ràng sẽ bị kìm hãm bởi thực tế nếu họ không tăng doanh thu thì rõ ràng là bạn không thể chi nhiều tiền hơn. Từ góc độ Champions League, điều đó rất lớn đối với Newcastle, để có thể lên và tiếp tục.


“Tôi nghĩ nếu bạn nói chuyện với chủ sở hữu của câu lạc bộ thì họ sẽ nói điều gì đó khác với người hâm mộ. Họ muốn doanh thu đó đến để bạn có thể ký hợp đồng với các cầu thủ vào mùa hè tới vì bạn đã có những hạn chế đó.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: