Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hồ sơ cầu thủ: Nguyễn Công Phương – thoát khỏi cái mác em họ Công Phượng

Nguyễn Công Phương từng được biết đến với xanh xưng em họ Công Phượng, tuy nhiên sau màn trình diễn tại vòng loại U17 Châu Á vừa qua, cái tên này chắc chắn sẽ được nhắc đến rất nhiều trong tương lai.

Sau chiến dịch vòng loại U17 Châu Á, chắc chắn cái tên Công Phương sẽ không còn được biết đến với cái tên na ná với cái tên của tiền đạo đàn anh Nguyễn Công Phượng nữa. Người ta sẽ biết đến tài năng trẻ này với tư cách là một trong những sao mai sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam. 

Cầu thủ sinh năm 2006 hiện đang thuộc biên chế lò đào tạo trẻ Viettel. Vị trí sở trưởng của Công Phương là tiên vệ trụ – vị trí đòi hỏi cầu thủ phải sở hữu bộ kỹ năng cực kỳ đa dạng cùng tinh thần và bản lĩnh thép.

Khi chơi ở đáy hàng tiền vệ, cầu thủ cần phải đảm bảo được công tác phòng ngự che chắc trước mặt các trung vệ, tránh những tình huống đánh vỗ mặt từ đối phương,



Đồng thời, Công Phương cũng kiêm luôn vai trò điều tiết, thu hồi, cầm nhịp và giúp U17 Việt Nam chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công nhanh chóng.

Ở tuổi 16, Công Phương được huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn trao trọng trách thủ quân ngay từ chiến dịch U16 Đông Nam Á diễn ra cách đây không lâu. Tại giải đấu đó, Công Phương là ngôi sao sáng nhất khi góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo đem về ngôi á quân chung cuộc cho U16 Việt Nam.



Những trận đấu tại vòng loại U17 Châu Á vừa qua, Công Phương tiếp tục đóng vai trò thủ lĩnh dẫn dắt đội bóng toàn thắng cả 3 trận.

Tiền vệ quê Hải Dương đặc biệt nổi bật  trong những tình huống bóng chết nhờ khả năng dứt điểm từ xa siêu hạng – điều người ta rất ít khi thấy ở một cầu thủ chỉ mới 16 tuổi.

Với những gì đã thể hiện, Công Phương đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người hâm mộ lẫn ban huấn luyện. Nếu được rèn dũa và phát triển đúng cách, cầu thủ quê Hải Dương hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam trong tương lai không xa.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: