Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Trọng tài Szymon Marciniak thừa nhận sai lầm trong trận chung kết Argentina vs Pháp

Trọng tài chung kết World Cup 2022 Szymon Marciniak đã tiết lộ sự cố mà ông cho rằng mình đã sai trong chiến thắng của Argentina trước Pháp.

Một trận đấu đầy kịch tính cuối cùng đã chứng kiến La Albiceleste giành chiến thắng trên chấm phạt đền. Trước đó Kylian Mbappe đã kéo Les Bleus trở lại trận đấu bằng một cú hat trick cân bằng tỷ số.

World Cup có một số khoảnh khắc đáng ngờ từ các trọng tài nhưng màn trình diễn của Marciniak phần lớn đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Ông đã trao ba quả phạt đền, cảnh cáo Marcus Thuram vì lỗi ăn vạ và dành rất ít thời gian để tham khảo VAR.

Tuy nhiên, giờ đây ông đã tiết lộ một lỗi mà mình đã mắc phải trong trận chung kết tại Sân vận động Lusail Iconic.

“Tất nhiên, đã có những sai lầm trong trận chung kết này,” ông nói với Sport.PL. “Tôi đã cắt ngang pha phản công của Pháp sau một pha vào bóng ác ý của Marcos Acuna.


“Tôi sợ rằng cầu thủ bị phạm lỗi muốn nghỉ ngơi. Tôi đã đọc sai vì không có gì xảy ra. Bạn có thể tạo lợi thế và sau đó quay lại với một chiếc thẻ.


“Nó khó. Trong một trò chơi như thế này, tôi mắc một sai lầm như vậy trong trận. Điều quan trọng là không có sai lầm lớn nào xảy ra.”

Tờ báo L’Equipe của Pháp đã tuyên bố rằng bàn thắng của Lionel Messi lẽ ra không được công nhận vì một số cầu thủ dự bị của Argentina đã lấn sân. Mặc dù vậy, những cầu thủ dự bị của Pháp cũng đã phạm lỗi tương tự đối với một trong những pha lập công của Mbappe.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: