Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những cầu thủ Anh đã tỏa sáng trong trận đấu với Iran: Bất ngờ Maguire

Anh đã đánh bại Iran trong trận mở mà World Cup 2022 của họ với tỷ số của một set tennis 6-2. Dưới đây là những cầu thủ Anh đã tỏa sáng rực rỡ.

Gareth Southgate thường bị chỉ trích vì chơi quá an toàn. Thế nhưng mọi nghi ngờ đã tan biến khi ông cùng các học trò đánh bại Iran đầy hoàn hảo. 

1. Jude Bellingham

Hãy bắt đầu với người ghi bàn đầu tiên.

Jude Bellingham đã đến World Cup với tư cách là một trong những ngôi sao được săn đón nhất của bóng đá. Chắc chắn giá trị của anh sẽ tăng lên sau màn trình diễn này.

Tiền vệ của Borussia Dortmund phá vỡ thế bế tắc bằng một pha bứt tốc từ giữa sân. Sau đó anh băng vào đúng lúc để bật cao đánh đầu từ quả tạt của Luke Shaw.

Có những bóng dáng của Steven Gerrard ở Istanbul trong bước di chuyển của Bellingham. Iran đã không thể chống đỡ được cầu thủ này.

2. Luke Shaw

Luke Shaw chính là người kiến ​​tạo bàn mở tỷ số của đội tuyển Anh. Shaw gần đây đã trở lại với Manchester United cùng với phong độ tốt nhất.

Đây là một trận đấu chơi đầy ấn tượng của Shaw. Iran không biết phải làm thế nào để đối phó với những pha chạy chỗ chồng chéo của anh. Bên cạnh đó là những pha phối hợp từ Luke Shaw với những cầu thủ khác bên cánh trái của Anh.

Shaw hiện có 4 lần góp dấu giày vào bàn thắng trong năm trận đấu gần đây nhất của đội tuyển Anh.

3. Bukayo Saka

Bukayo Saka đã có một cú đúp tuyệt vời vào lưới Iran. Cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã được chọn trước Phil Foden. Anh cho thấy lý do tại sao điều đó xảy ra khi sớm gây khó khăn cho Iran bằng sự lắt léo và nhanh nhẹn.

Màn trình diễn của Saka đã được đền đáp khi anh nhân đôi cách biệt trong hiệp một cho Tam sư. Sau giờ nghỉ, anh cắt vào bên trong từ bên trái để khai hỏa lần thứ hai.

4. Raheem Sterling

 

Đó là một bí ẩn tại sao Graham Potter lại sử dụng Raheem Sterling như một cầu thủ chạy cánh thuần túy. Nên nhớ rằng anh đã được chứng minh là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu thế giới trong hơn nửa thập kỷ qua.

Anh đã chứng tỏ đẳng cấp săn bàn của mình một lần nữa bằng cách kết hợp với Harry Kane. Sterling đã nhận đường chuyền thấp của đội trưởng để nâng tỷ số lên 3-0.

5. Harry Maguire

Harry Maguire luôn chơi tốt trong màu áo tuyển Anh.

Maguire đã gần như ghi một bàn thắng cho riêng mình sau pha đánh đầu chạm xà ngang. Sau đó anh chính là người thực hiện pha kiến ​​tạo cho Saka ghi bàn.

Chắc chắn những người hâm mộ mang lá cờ ‘Bóng đá không về nhà vì Harry Maguire’ vào sân vận động hẳn đã cảm thấy khá ngu ngốc.

6. Harry Kane

Harry Kane không ghi bàn trận này. Thế nhưng đó vẫn là trận đấu toàn diện của anh ấy hai pha kiến ​​tạo. Ngoài ra Kane luôn kéo hàng thủ của Iran ra xa.

Có một khoảnh khắc lo lắng khi mắt cá chân của anh dường như bị tổn thương. Thế nhưng Kane vẫn tiếp tục thi đấu như bình thường.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: