Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Messi chỉ trích trọng tài, khiêu khích ban huấn luyện và cầu thủ Hà Lan

Trong trận tứ kết Hà Lan vs Argentina vừa qua, Messi nhiều lần tỏ thái độ khiêu khích ban huấn luyện Hà Lan và tiền đạo Wout Weghorst.

Sau khi nổ súng nâng tỷ số lên 2-0, Messi đã chạy về khu vực BHL của tuyển Hà Lan. Anh nói: “Các ông hỏi Messi đâu rồi à? Giờ các ông đâu rồi? Tôi đây này.”

Sau đó anh nhảy lên và dùng hai bàn tay đặt lên sát tai. Được biết, động tác ăn mừng đó của Messi cho thấy sự khiêu khích HLV Louis van Gaal. 

Đáng chú ý cách ăn mừng đó thường thấy ở cựu tiền vệ Argentina Juan Roman Riquelme. Trước đây Riquelme giải thích rằng cách ăn mừng đó của mình giúp anh giống chú chuột Topo Gigio trong hoạt hình mà con gái thích. 

Theo tờ Ole (Argentina), đây chính là cách Messi thay tiền bối của mình đáp trả HLV Van Gaal. Trong quá khứ, HLV Van Gaal từng không trọng dụng Riquelme hồi còn dẫn dắt Barca. Thậm chí ông còn chê cựu tiền vệ này chỉ là một người thừa. 

Chưa hết, vị chiến lược gia này còn xích mích với Di Maria khi còn dẫn dắt Man Utd. Vậy nên hành động của Messi cũng nhằm giải tỏa cho người đồng đội.

Sau khi trận đấu kết thúc, Messi nhanh chóng tiến đến khu vực ban huấn luyện Hà Lan. Anh chỉ thay nói với Van Gaal và Davids rằng họ đã nói quá nhiều điều không hay trên truyền thông trước trận. 

Sau đó anh có buổi phỏng vấn với TyC Sports. Theo cánh báo chí, Messi đã nhìn về một hướng và nói: “Nhìn cái gì thế, thằng ngu? Cút về chỗ của mày đi.” Được biết, cầu thủ mà Messi đã chửi chính là tiền đạo Weghorst. 

Anh cũng chia sẻ: “Trước trận Van Gaal nói rằng Hà Lan sẽ chơi thứ bóng đích thực. Nhưng tôi chẳng thấy đâu. Họ chỉ sử dụng những cầu thủ cao lớn và chơi chiến thuật tạt bóng đánh đầu.”

Chưa dừng lại ở đó, El Pulga còn chỉ trích trọng tài Mateu Lahoz. Anh phê phán cách điều hành kém cỏi của ông khiến cho trận đấu trở nên căng thẳng hơn.

Anh nói thêm: “FIFA nên xem lại. Họ không thể để một trọng tài kém cỏi điều khiển trận đấu như này được.”

Đây đã là lần thứ 2 Messi vào bán kết World Cup cùng Argentina, sau vị trí á quân năm 2014. Họ sẽ đối đầu Croatia trên sân Lusail tối 13/12.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: