Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng top 5 đội tuyển chơi hay nhất vòng 1 World Cup 2022

World Cup 2022 đang diễn ra đầy hấp dẫn với nhiều kết quả bất ngờ. Hãy cùng xem bảng xếp hạng 5 đội tuyển chơi hay nhất sau khi vòng 1 khép lại.

5. Hà Lan

 

Hà Lan đã bị các nhà đương kim vô địch châu Phi Senegal cầm hòa trong phần lớn thời gian trận đấu. Thế nhưng họ đã giành được 3 điểm nhờ các bàn thắng của Cody Gakpo và Davy Klaassen. Gakpo trông như thể một ngôi sao mới của làng bóng đá. 

Trong khi đó trên lý thuyết, Nathan Ake, Virgil van Dijk và Matthijs de Ligt sẽ tạo ra là một trong những hàng thủ mạnh nhất ở World Cup.

Quyết định của Van Gaal để Andries Noppert ra mắt quốc tế là một sự khó hiểu. Thế nhưng thủ môn của Heerenveen đã chứng minh tài năng của mình.

4. Tây Ban Nha

Chắc chắn đó là cơn ác mộng với Costa Rica. Tây Ban Nha đã chơi đầy áp đảo trong chiến thắng 7-0 của họ. Luis Enrique đã đưa ra một số điều chỉnh thú vị trong đội hình xuất phát của mình. Marco Asensio chơi như một số chín ảo và Rodri ở trung vệ. Cả hai sự lựa chọn gần như ngay lập tức chứng minh hiệu quả.

Gary Neville đã nói trước trận đấu rằng đội tuyển Tây Ban Nha không có bàn thắng. Dani Olmo, Asensio, Ferran Torres, Gavi, Carlos Soler và Alvaro Morata đã cho thấy nhận định đó hoàn toàn sai lầm. 

Giờ đây chúng ta đã hiểu Tây Ban Nha mạnh và đáng sợ như thế nào!

3. Anh

 

Anh đã không may mắn khi không giữ sạch lưới trước Iran. Tuy nhiên ỏ hàng công họ đã chơi thăng hoa. Toàn đội đã chơi với sự sáng tạo và tự do hơn trong sơ đồ 4-2-3-1. Đó là một hệ thống mà Gareth Southgate sẽ phải sử dụng nếu muốn tiến xa.

Bukayo Saka, Jude Bellingham và Raheem Sterling đều rất xuất sắc. Ngoài ra các hậu vệ cánh Luke Shaw và Kieran Trippier cũng chơi ổn định.

Southgate cũng có thừa tài năng để vào sân từ băng ghế dự bị. Bởi vậy họ có thể vượt qua vòng bảng dễ dàng.

2. Pháp

Các nhà đương kim vô địch đã bị dẫn trước bởi Australia. Thế nhưng họ đã trở lại đầy thuyết phục để giành chiến thắng 4-1. Olivier Giroud vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho Kylian Mbappe phối hợp. Từ đó anh tận dụng tốt tốc độ của mình để xé toạc hàng phòng ngự đối phương.  

Bất chấp chấn thương của Karim Benzema, Christopher Nkunku và sau đó là Lucas Hernandez, Didier Deschamps có một đội hình đủ khả năng bảo vệ ngôi vương của họ.  

1. Brazil

 

Trong số các ứng cử viên vô địch, Brazil có trận đấu mở màn khó khăn nhất. Họ đã đối đầu với đại diện của Châu Âu là Serbia.

Kết thúc trận đấu, Brazil có được thắng lợi 2-0 do công của Richarlison. Bàn thứ hai là một pha ngẫu hứng hoàn toàn đẹp mắt. 

Brazil sở hữu những hậu vệ dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh đó Casemiro chơi đầy chắc chắn. Bởi vậy Brazil có bệ phóng để tạo ra những cuộc tấn công tàn khốc có tốc độ và kỹ năng dồi dào.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: