Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thầy Park chia tay ĐT Việt Nam, báo Indonesia lập tức chỉ ra ứng viên thay thế

Như chúng ta đã biết, HLV Park Hang-seo sẽ không gia hạn hợp đồng với đội tuyển Việt Nam. Không chỉ trong nước, truyền thông Indonesia cũng đặc biệt quan tâm đến thông tin này.

Vừa qua VFF đã thông báo rằng HLV Park Hang-seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau ngày 31/1/2023. Nắm bắt được thông tin, truyền thông Indonesia nhanh chóng bình luận về vấn đề này.

Tiêu đề tờ Bola có ghi:  “HLV Park Hang Seo chia tay Việt Nam, 1 HLV Hàn Quốc và Shin Tae Yong rơi vào tầm ngắm”.

Theo tờ báo này, họ cho biết HLV Park Hang-seo chưa xác định điểm đến tiếp theo. Bên cạnh đó có nhiều đồn đoán rằng ông sẽ trở về nước để dẫn dắt U20 Hàn Quốc tham dự U20 châu Á 2023.

Bên cạnh đó truyền thông Indonesia còn “giúp Việt Nam” chọn ra 2 ứng viên ngồi vào chiếc ghế còn trống. Thứ nhất đó là Gong Oh-kyun. Đây là HLV được đánh giá phù hợp khi đã có kinh nghiệm dẫn dắt U21 Việt Nam lọt vào tứ kết Giải U23 châu Á 2022.

Cái tên còn lại là HLV Shin Tae-yong. Mới đây nhất ông đã tuyên bố rằng mình sẽ thôi dẫn dắt ĐTQG Indonesia nếu Mochamad Iriawan rời ghế Chủ tịch PSSI. Đó là điều có khả năng lớn xảy ra và theo Bola, VFF cần nhanh chóng ký kết hợp đồng với chiến lược gia 52 tuổi.

Trong khi đó truyền thông Hàn Quốc cũng bày tỏ sự tiếc nuối sau sự kiện chia tay giữa HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam. Tờ Hankook bình luận: “HLV Park Hang-seo đã để lại rất nhiều dấu ấn khi cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử. Ông sẽ chính thức chia tay ĐTQG Việt Nam vào tháng 1 năm sau.”

Tiêu đề của tờ Yonhap: “Sau AFF Cup, HLV Park Hang-seo sẽ kết thúc 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.” Trong bài viết này, tờ Yonhap tỏ ra sự tiếc nuối khi không còn cơ hội theo dõi những cảm xúc của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Họ cũng bình luận thêm rằng ông thầy người Hàn Quốc đã “hoàn thành sứ mệnh”.

Tờ Chosun cũng chia sẻ: “HLV Park Hang-seo đã rất thành công kể từ khi đồng hành cùng nền bóng đá Việt Nam vào năm 2017. Với những chiến tích mà ông mang lại, người hâm mộ luôn ví von với cụm từ ‘phép thuật Park Hang Seo’.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: