Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tây Ban Nha, Thụy Sỹ đồng loạt mời Việt Nam đấu giao hữu trước thềm World Cup 2023

Nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2023, hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu đã gửi lời mời đề nghị thi đấu giao hữu với đội tuyển Nữ Việt Nam vào đầu năm sau. 

Ban huấn luyện đội tuyển nữ Việt Nam và lãnh đạo Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam đã có những cuộc trao đổi đầu tiên và đè ra phương án chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2023 tại Australia – New Zealand.



Dự kiến, ngay sau khi giai đoạn lượt đi giải vô địch quốc gia kết thúc vào đầu năm 2023, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lập tức hội quân để ra nước ngoài tập huấn và thi đấu giao hữu nhằm giúp các cầu thủ có cơ hội cọ xát với những đội bóng lớn.




Trong buổi lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2023, huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung cùng phái đoàn của đội tuyển Nữ Việt Nam đã nhận được lời mời thi đấu giao hữu từ 3 đội bóng lớn: Tây Ban Nha (hạng 6 thế giới), Thụy Sỹ (hạng 21 thế giới) và Bồ Đào Nha (hạng 23 thế giới).



Đây rõ ràng là tin vui dành cho thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung. Việc được thi đấu cọ xát, thử nghiệm đội hình trước những đội bóng hàng đầu thế giới ngày trước thềm World Cup sẽ giúp các cô gái Việt Nam tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm. 



Đáng chú ý, trong 3 đội bóng đã gửi lời mời giao hữu đến đội tuyển Việt Nam, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể trở thành đối thủ trực tiếp tại vòng bảng World Cup 2023.

Theo kết quả bốc thăm, Việt Nam nằm tại bảng E cùng đương kim vô địch Mỹ, đương kim á quân và đội thắng trận play-off nhánh Á giữa 3 đội: Thái Lan, Cameroon và Bồ Đào Nha.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: