Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Platini: ‘Benzema phải chứng minh vị thế của mình tại World Cup’

Michel Platini thấy rằng Karim Benzema sẽ phải chịu nhiều áp lực khi phải thi đấu tại World Cup ở Qatar để chứng tỏ giá trị của anh với tư cách là người chiến thắng Ballon d’Or.

Karim Benzema sẽ cần phải thể hiện tốt cho đội tuyển Pháp tại World Cup sắp tới để “chứng minh vị thế của mình” sau khi giành được Quả bóng vàng, Michel Platini tuyên bố.

Benzema kết thúc mùa giải 2021-22 tốt nhất trong sự nghiệp với 44 bàn thắng. Đồng thời ghi thêm 15 pha kiến ​​tạo giúp Real Madrid giành cú đúp La Liga và Champions League.

Mùa giải tuyệt vời này của cầu thủ 34 tuổi đã vượt qua được Robert Lewandowski và Sadio Mane để giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Trước đó anh đã 10 lần được đề cử mà không mang về giải thưởng nào.

Theo Platini, người đã giành được giải Ballon d’Or trong ba năm liên tiếp từ 1983 đến 1985, tin rằng hiện tại có nhiều áp lực hơn đối với Benzema tại World Cup ở Qatar bắt đầu vào tháng tới.

“Anh ấy đã đạt được danh hiệu Ballon d’Or,” Platini nói với RMC Sport. “Anh ấy có trách nhiệm lớn khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và World Cup sắp diễn ra.

“Anh ấy sẽ phải dẫn đầu với những trách nhiệm cao cả của mình.”

Benzema đã trở lại sau 6 năm không được khoác áo đội tuyển quốc gia cho đến Euro 2020. Tại giải đấu này Benzema ghi 4 bàn sau 4 lần ra sân khi Pháp bị loại ở vòng 1/16.

Anh ấy hy vọng sẽ giúp Les Bleus bảo vệ ngôi vô địch World Cup của họ, bắt đầu bằng trận đấu mở màn với Australia vào ngày 22 tháng 11. Platini tin rằng Benzema đang trên đường trở thành một biểu tượng bóng đá Pháp.

“Benzema đang trở thành huyền thoại của bóng đá Pháp,” Platini nói thêm. “Giành Quả bóng vàng sẽ đưa bạn vào hàng ngũ những cầu thủ vĩ đại.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: