Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tân binh sáng giá của Hải Phòng FC có nguy cơ vắng mặt trận Siêu Cúp

Theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng tân binh Lương Xuân Trường rất khó góp mặt ở trận tranh Siêu Cúp quốc gia tới đây.

Ngày 25/1, CLB Hải Phòng đã tiến hành hội quân để hướng đến mùa giải mới. Vào chiều 29/1, họ sẽ có trận siêu cúp Quốc gia 2022 với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Ở trận đấu rất đáng chú ý này, HLV Chu Đình Nghiêm đối diện nguy cơ không thể có được sự phục vụ tân binh Lương Xuân Trường. Trước đó anh đã dính chấn thương ở giải Tứ hùng.

Trong buổi hội quân vừa qua, Xuân Trường chỉ vận động nhẹ tại góc sân. Anh không thể tham gia tập cùng với cả đội vì chưa bình phục chấn thương.

Xuân Trường đã chia tay Hoàng Anh Gia Lai để đầu quân cho CLB Hải Phòng khi nhìn thấy tham vọng của đội bóng đất cảng ở đấu trường quốc nội.

Ngoài Lương Xuân Trường, HLV Chu Đình Nghiêm còn có thêm một số tân binh khác như Tuấn Anh, Văn Tới, Văn Đạt, Văn Khoa.

Trước đó, Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng Văn Trần Hoàn đã đánh giá cao Hà Nội FC nhưng ông cho biết đội bóng đất cảng rất quyết tâm giành chiến thắng.

“Mình phải công tâm là Hà Nội rất mạnh. Tôi nhớ không rõ lắm, ở AFF Cup 2022 đội hình chính tuyển Việt Nam nhiều trận quá nửa là quân Hà Nội, còn lại chỉ có Đặng Văn Lâm, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên V-League phải có Hải Phòng thì mới vui. Chúng tôi sẽ cố gắng để thắng Siêu cúp”, ông Văn Trần Hoàn cho biết.

Trận tranh siêu cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra vào lúc 16h45 ngày 29/1 ở sân Hàng Đẫy. Đội vô địch được nhận cúp, bảng danh vị, huy chương cùng số tiền thưởng trị giá 300 triệu đồng. Trong khi đó đội bóng còn lại nhận 200 triệu đồng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: