Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tuyển Bỉ giải quyết chuyện chăn gối của cầu thủ tại World Cup 2022 như thế nào?

Với cầu thủ bóng đá thì việc phải thi đấu liên tục với cường độ cao trong thời gian World Cup 2022 diễn ra chắc chắn sẽ khiến họ căng thẳng và stress. Nhu cầu liên quan tới đời sống giường chiếu của họ cũng là một vấn đề được đặt ra cho các đội tuyển tới Qatar vào cuối năm nay.

Và tuyển Bỉ là một trong những quốc gia đầu tiên tìm ra hướng giải quyết cho câu chuyện này. Theo tờ “The Sun”, các quan chức của Liên đoàn bóng đá Bỉ đã đồng ý cho phép vợ và bạn gái đến khách sạn của đội trong giữa thời gian diễn ra giải đấu.

Cụ thể, những Kevin de Bruyne, Thibaut Courtois, Eden Hazard, Lukaku,… sẽ được ‘thưởng’ 1 đêm bên vợ và bạn gái sau trận gặp Maroc của tuyển Bỉ  vào ngày 27 tháng 11, trước khi có vài ngày hội phụ để chuẩn bị cho trận cuối cùng vòng bảng với Croatia vào ngày 1/12.

Đây không chỉ đơn giản là một cách thức giúp cho các cầu thủ không bị “bí bách” trong thời gian tập trung cho World Cup. Việc tiếp xúc với người thân còn được xem là sẽ giúp cho các tuyển thủ này có được tinh thần thoải mái, thi đấu hiệu quả hơn.

Đây được xem là một quyết định khá bất ngờ của nền bóng đá Bỉ khi thông thường, trong những đợt tập trung đội tuyển cho World Cup, vợ và người thân cầu thủ thường hiếm khi được tiếp xúc vưới chồng và bạn trai mình, nhằm mục đích tập trung tối đa cho sân cỏ.

Huấn luyện viên trưởng Roberto Martinez được biết là tác nhân chính cho quyết định táo bạo trên. Ông đã đồng ý với kế hoạch này của Liên đoàn bóng đá Bỉ, trái ngược với người tiền nhiệm trước đó là Marc Wilmots, chỉ muốn các cầu thủ… tránh xa đối tác của mình để giữ sức thi đấu.

Tuyển Bỉ sẽ chính thức công bố đội hình 26 cầu thủ dự World Cup 2022 vào ngày 11/11 tới đây. Tại World Cup 2022, tuyển Bỉ nằm ở bảng F cùng Canada, Maroc và Croatia. 

Nằm trong một bảng khá dễ thở, cùng với việc đây được xem là kỳ World Cup mà thế hệ vàng Lukaku, De Bruyne, Hazard sẽ cháy hết mình để đua vô địch, nên người hâm mộ kỳ vòng tại Qatar cuối năm nay, “Quỷ đỏ” có thể dành được ngôi vương sau những năm tháng mòn mỏi chờ đợi.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: