Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quả bóng vàng 2023: Cuộc đua bắt đầu! (P2)

Tiếp nối phần 1, hãy cùng chúng tôi chọn ra những cầu thủ xứng đáng góp mặt trong danh sách đề của QBV 2023.

15. Khvicha Kvaratskhelia (Napoli)

Mùa giải 2022/23: 9 bàn thắng, 9 pha kiến ​​tạo.

Không nghi ngờ gì nữa, ngôi sao đột phá của châu  u cho đến thời điểm hiện tại, người đàn ông mà họ gọi là ‘Kvaradona’ ở Naples đang tỏa sáng rực rỡ ở cả Serie A và Champions League cho đến thời điểm này.

Là một phần của hàng công Napoli, Kvaratskhelia đã loại bỏ tất cả những hàng phòng ngự dám đối đầu với anh. Khả năng chuyền bóng và sút xa cừ khôi của anh đã làm nức lòng người hâm mộ tại mọi sân vận động.

Kvaratskhelia sẽ không có một kỳ World Cup để tiếp tục thể hiện tài năng của mình với những người bầu chọn Quả bóng vàng 2023. Thế nhưng nếu anh có thể duy trì phong độ hiện tại, không có lý do gì không được tham gia.

14. Sadio Mane (Bayern Munich)

Mùa giải 2022/23: 10 bàn, một kiến ​​tạo. Giành được Siêu cúp Đức.

Mane có thể chưa lên đỉnh thế giới tại Bayern Munich nhưng anh đã cố gắng ghi bàn một cách thường xuyên sau khi chuyển đến từ Liverpool.

Vị trí của cầu thủ tấn công đa năng trong danh sách này dựa nhiều vào những gì anh vẫn có khả năng làm được trong suốt mùa giải. Với một cầu thủ chất lượng như Mane đang chơi cho một câu lạc bộ lớn là Bayern thì danh hiệu sẽ sớm tìm đến.

Ngoài ra Mane vẫn là tiền đạo ngôi sao của Senegal tại World Cup. Cơ hội để Mane có một mùa giải đáng nhớ là lớn hơn hầu hết.

13. Gabriel Jesus (Arsenal)

Mùa giải 2022/23: 5 bàn thắng, 5 đường kiến ​​tạo

Nếu Arsenal có thể duy trì phong độ hiện tại và đưa ra một thách thức cho chức vô địch Premier League thì những người bầu chọn Quả bóng vàng sẽ điền tên ít nhất một cầu thủ của họ.

Mặc dù tất cả những cái tên như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, William Saliba và Martin Odegaard đều có thể được xem xét nhưng chúng tôi ủng hộ Jesus. Tác động thay đổi trận đấu mà anh mang đến với Arsenal kể từ khi chuyển từ Manchester City vào mùa hè thật đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, liệu anh có được chơi ở World Cup không? Hy vọng rằng đối với Jesus, khởi đầu tuyệt vời đầu mùa giải sẽ giúp anh được đá chính trong đội hình Brazil.

12. Jamal Musiala (Bayern Munich)

Mùa giải 2022/23: 7 bàn thắng, 9 kiến ​​tạo. Giành được Siêu cúp Đức.

Musiala đã được nói đến là người kế nhiệm của Thomas Muller cho cả câu lạc bộ và quốc gia trong khoảng 18 tháng nay.

Cầu thủ 19 tuổi đang là trung tâm của những kết quả tốt mà Bayern đã làm được trong những tháng đầu của mùa giải. Với khả năng chuyền bóng nhạy bén và dứt điểm được cải thiện đã khiến Musiala trở thành mối đe dọa với mọi khung thành.

Màn trình diễn của Musiala có nghĩa là anh sẽ đi cùng Đức chơi tại World Cup. Một màn trình diễn ấn tượng hơn ở Qatar sẽ giúp anh có nhiều cơ hội cạnh tranh QBV.

11.Harry Kane (Tottenham)

Mùa giải 2022/23: 11 bàn thắng, 2 kiến ​​tạo.

Bị đánh giá thấp hơn một chút vì chiến tích của Erling Haaland nhưng Kane đã có một khởi đầu tuyệt vời cho Tottenham. Anh đã có 9 bàn thắng sau 10 trận đấu tại Premier League. Kane sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất cho Chiếc giày vàng nếu Haaland không góp mặt.

Nói về Chiếc giày vàng, đội trưởng đội tuyển Anh sẽ nằm trong số những ứng viên tại World Cup 2022.

10. Phil Foden (Manchester City)

Mùa giải 2022/23: 7 bàn thắng, 3 kiến ​​tạo.

Hiện tại, Foden vẫn chỉ mới 22 tuổi nhưng đã chơi như một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Những con số bàn thắng và kiến ​​tạo cá nhân của anh tiếp tục đạt đến một tầm cao mới.

Foden dường như đã xây dựng được mối liên kết với Erling Haaland tại Man City. Cả hai đều ghi hat-trick trong trận Derby Manchester. Đó là một lời cảnh báo về mức độ hiệu quả của họ khi chơi cùng nhau trong những mùa giải tới.

Thách thức bây giờ đối với Foden – và Gareth Southgate – là giúp đội tuyển Anh tiến xa tại Qatar vào tháng tới.

9. Mohamed Salah (Liverpool)

Mùa giải 2022/23: 11 bàn thắng, 4 pha kiến ​​tạo. Giành được Siêu cúp Anh

Một sự khởi đầu mùa giải chưa tốt đối với Salah. Thế nhưng tuần qua chúng ta đã thấy ngôi sao người Ai Cập đang trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

Cú hat-trick kỷ lục của anh vào lưới Rangers và bàn thắng duy nhất trong trận gặp  Manchester City cho thấy Salah thật khó bị ngăn cản.

Tuy nhiên, anh sẽ không tham dự World Cup. Điều này có nghĩa là cơ hội giành Ballon d’Or của anh sẽ không cao.

8. Karim Benzema (Real Madrid)

Mùa giải 2022/23: Năm bàn thắng, một pha kiến ​​tạo.

Bàn thắng mở tỷ số của Benzema trong chiến thắng El Clasico trước Barcelona vào Chủ nhật là pha lập công thứ 4 chỉ sau 6 lần ra sân ở Liga. Với việc Los Blancos có nhiều cơ sở giành danh hiệu, Benzema sẽ có thời gian để trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

Dẫn dắt hàng công một đội tuyển Pháp đang gặp khó khăn trong quá trình bảo vệ ngôi vương World Cup sẽ có ảnh hưởng lớn đến cơ hội giành Quả bóng vàng thứ hai liên tiếp của Benzema.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: