Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thủ môn nào đang chơi ấn tượng nhất sau vòng 9 Ngoại hạng Anh?

Trong khi David de Gea đã sa sút phong độ, Ederson cũng không để lại nhiều dấu ấn ở Manchester City thì rất nhiều thủ môn đang nổi lên với những màn trình diễn khó quên. 

10. Illan Meslier 

Illan Meslier đã giữ sạch lưới trong trận hòa 0-0 với Aston Villa. Trình diễn phong độ đáng kinh ngạc, anh giúp đội nhà giữ được 1 điểm trong bối cảnh chơi kém người. 

9. Hugo Lloris  

Đội trưởng đội tuyển Pháp đã có một mùa giải tốt sau 8 vòng đầu tiên. Tuy nhiên anh đã chơi khá tệ trong trận derby bắc London vào thứ Bảy. Một màn trình diễn thật khó quên. 

8. Robert Sanchez 

Robert Sanchez đã phải nhận về 3 bàn thua vào cuối tuần trước. Đó là trận đấu mà anh đã chơi không đủ tốt. May mắn cho Sanchez khi Leandro Trossard đã chơi xuất sắc để giúp Brighton giành lấy một điểm tại Anfield.

7. Bernd Leno  

Cựu thủ môn Arsenal vẫn đang chơi tốt như những gì được kỳ vọng. Bernd Leno đang trở lại với phong độ tốt nhất ở Fulham. Những màn trình diễn của anh ấy luôn đem đến sự an toàn và tin cậy dành cho các đồng đội.

6. Jose Sa  

Jose Sa tiếp tục chứng tỏ mình là một trong những bản hợp đồng tốt nhất mà Wolves có được trong những năm gần đây. Anh ấy đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc, không mắc bất kỳ lỗi nào lớn. Khả năng phân phối bóng của Jose Sa cũng tốt. Thật tiếc là Wolves đang chơi không ổn định.

5. Aaron Ramsdale

Aaron Ramsdale đã không còn thi đấu ngoạn mục như mùa giải trước. Thế nhưng điều đó phần lớn là bởi vì Arsenal đã khởi đầu mùa giải đầy thăng hoa nên anh ấy không còn nhiều việc phải làm. Khi gặp tình huống nguy hiểm, Ramsdale vẫn có nhiều pha cứu thua xuất thần.

4. Alisson Becker 

Liverpool đang chơi không được tốt trong phần lớn mùa giải này, nhưng thủ môn của họ thì có.

Alisson đã nhiều lần cứu thua cho hàng thủ có phần sơ hở của mình, đáng chú ý nhất là trong trận derby Merseyside.

3. David Raya 

Bây giờ bạn thực sự nên biết rằng David Raya thực sự rất giỏi.

Thủ môn của Brentford đã tiếp tục gây ấn tượng sau mùa giải đầu tiên xuất sắc tại Premier League. Anh cũng có cơ hội góp mặt tại World Cup cho Tây Ban Nha.

2. Jordan Pickford 

Không có nhiều điều để nói khi Jordan Pickford vẫn đang chơi tốt trong màu áo Everton. Điểm nổi bật là màn trình diễn của Pickford trước Liverpool, trong đó anh ấy đã thực hiện 8 pha cứu thua. Anh cũng chơi tốt trong mọi trận đấu khác.

Ở thời điểm hiện tại, Jordan Pickford vẫn là số 1 của đội tuyển Anh.

1. Nick Pope  

Nếu không phải vì một tiền đạo người Na Uy nào đó ở Manchester, chúng ta có thể nói rằng Nick Pope là bản hợp đồng của mùa giải.

Anh ấy chỉ đơn giản là chơi đầy xuất sắc tại Newcastle. Một ngôi sao tỏa sáng đem về hai điểm với màn trình diễn chất lượng trước Brighton và Crystal Palace.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: