Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đối thủ lớn nhất của Tottenham tiếp tục là chính họ sau khởi đầu nhạt nhòa

Đối với những người hâm mộ Tottenham, sự trở lại Ngoại hạng Anh của họ có kết quả không hề khả quan một chút nào.

Đoàn quân của Antonio Conte đã phải cố gắng lội ngược dòng trong trận thứ chín liên tiếp khi hòa 2-2 với Brentford vào Ngày tặng quà. Những lỗi rõ ràng của Tottenham đã khiến cho họ phải đón nhận 2 bàn thua.

Tottenham thiếu vắng những nhân tố cốt lõi như Hugo Lloris, Cristian Romero và Rodrigo Bentancur cho chuyến hành quân tới phía Tây London. Trong khi đps những người thay thế họ (Fraser Forster, Japhet Tanganga và Yves Bissouma) đều có màn thể hiện dưới mức trung bình.

Đó là một màn trình diễn phù hợp với mùa giải của họ cho đến nay. Mọi thứ bắt đầu chậm, chìm sâu vào những bàn thua và lội ngược dòng tuyệt vời. Đó là một câu chuyện không thể tiếp tục.

Mặc dù có một số đợt chuyển nhượng ấn tượng trong vài năm qua, những lỗ hổng của Spurs vẫn không thay đổi. 

Khi cố gắng xây dựng, họ phụ thuộc rất nhiều vào một hoặc hai người chơi nổi bật. Khi cố gắng phòng thủ, mọi thứ đều hoảng loạn. Khoảng cách giữa 2 vấn đề đó của đội bóng này là quá lớn để trở thành đối thủ nặng ký cho các danh hiệu.

Có những vấn đề cần khắc phục trong nhiều năm nhưng vẫn chưa được tìm cách giải quyết. Sai lầm liên tục của Eric Dier. Thiếu người thay thế Kyle Walker sau hơn 5 năm kể từ khi anh ra đi. Những tiền vệ không thể thực hiện đường chuyền dài chứ đừng nói đến việc kiểm soát đường chuyền.  

Không phải cố ý mà Spurs tiếp tục rơi vào những tình huống này. Thế nhưng Conte và đoàn quân của ông thừa nhận rằng họ không thể chơi với 100% sức lực trong mọi trận đấu chắc chắn đã giúp ích cho đối thủ.

May cho Tottenham, các ngôi sao của họ liên tục lập công. Harry Kane đang tận hưởng một trong những mùa giải ghi bàn tốt nhất của anh. Sự trở lại của Dejan Kulusevski sau chấn thương đã mang lại một khía cạnh khác cho hàng công. Và ít nhất một trong số Pierre-Emile Hojbjerg và Bentancur dường như sẽ ghi bàn khi cần thiết. Phong độ của Son Heung-min đang ở mức đáng báo động, nhưng bạn có thể tưởng tượng chuỗi trận đó sẽ bị cắt đứt trong thời gian tới.

Khi trận đấu nghiêng theo hướng cho phép Tottenham giành lại quyền kiểm soát từ tay đối thủ thì đó là lúc đoàn quân của Conte đạt phong độ tốt nhất trong mùa này. Vấn đề rõ ràng là họ cần tìm cách tạo ra điều đó mà không bị tụt lại phía sau.

Trừ khi đợt chiêu mộ tháng 1 của Tottenham hoàn hảo, nếu không họ có thể phải tiếp tục cưỡi trên làn sóng đầy rủi ro.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: