Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

U20 Việt Nam đón tin vui trước thềm đại chiến U20 Iran

Trước trận đại chiến với U20 Việt Nam, U20 Iran đã phải nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Sau lượt trận thứ hai, cục diện bảng B U20 Châu Á 2023 trở nên vô cùng khó lường. U20 Việt Nam, U20 Iran và U20 Australia đều có cơ hội đi tiếp.

Chắc chắn U20 Việt Nam đang chiếm ưu thế so với nhóm còn lại khi đang có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Chúng ta hiện vẫn đang đứng đầu bảng B.

Đáng chú ý trước trận so tài với U20 Việt Nam, U20 Iran đã phải nhận tin dữ về lực lượng. Theo đó tiền vệ trụ cột Erfan Ghorbani phải nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu trước gặp Qatar và Australia. Do đó anh bị treo giò và sẽ phải làm khán giả ở trận gặp Việt Nam.

Việc Erfan Ghorbani vắng mặt ở trận đấu với U20 Việt Nam là tổn thất lớn dành cho U20 Iran. Nguyên do là bởi anh là cầu thủ trụ cột khó thay thế. Tiền vệ sinh năm 2003 đá chính cả 2 trận đấu trước và có màn thể hiện ấn tượng.

Ngoài ra việc nhận nhiều thẻ vàng hơn cũng là điểm bất lợi. Đó là 1 trong những tiêu chí xếp hạng nếu như các đội bằng điểm, bằng hiệu số… 

Ở chiều ngược lại, U20 Việt Nam sở hữu lực lượng mạnh nhất cho trận đấu tới. Hồ Văn Cường được xác định chỉ bị chấn thương phần mềm và sẽ ra sân ở lượt trận cuối vòng bảng.

Nhận định về trận đấu với U20 Việt Nam, HLV Samad Marfavi của Iran nói: “Việt Nam đã thể hiện được khả năng và có chiến thuật rất hiệu quả. Họ là đội bóng mạnh. Chúng tôi cần có khởi đầu tốt ở trận đấu tới mới có thể hy vọng giành chiến thắng.

Điều quan trọng nhất với các cầu thủ Iran lúc này là cần lấy lại thể lực và tinh thần sau trận thua Australia. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để không bị loại ngay từ vòng bảng”.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Iran sẽ diễn ra lúc 17h ngày 7/3.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: