Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 triều đại huấn luyện viên tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League

Southampton đã sa thải Nathan Jones sau chưa đầy ba tháng phụ trách. Hãy cùng nhìn lại top 5 triều đại HLV tệ nhất lịch sử EPL.

Les Reed (Charlton)

Les Reed giữ kỷ lục về thời gian cầm quân ngắn nhất trong kỷ nguyên Premier League, chỉ kéo dài 41 ngày dẫn dắt Charlton Athletic. Reed rời Charlton theo ‘sự đồng ý của cả hai’ sau khi chỉ thắng 1 trong 7 trận khiến Charlton bị tụt xuống cuối bảng. Ông đã không thể khơi dậy sự hồi sinh.

Thời gian sáu tuần cầm quân của Reed đã chứng kiến ​​Charlton bị đội hạng tư Wycombe Wanderers loại khỏi League Cup, bất chấp 53 bậc giữa các đội trong kim tự tháp bóng đá của nước Anh. 

Felix Magath (Fulham)

Felix Magath đã đến Fulham trong mùa giải 2013/14 với tư cách là HLV thứ ba của câu lạc bộ trong chiến dịch. Martin Jol và Rene Meulensteen – những người chỉ tồn tại được hơn hai tháng – đã bị sa thải trước khi Fulham có nhà vô địch Bundesliga Magath.

Nó bắt đầu một triều đại kỳ lạ, trong đó Fulham bị xuống hạng và Magath chỉ tồn tại được 9 tháng, với các phương pháp của ông đã khiến cả đội xa lánh.

‘Có một trận đấu trên sân khách mà chúng tôi chơi không tốt và chúng tôi xuống xe buýt và ông ấy nói: “Được rồi, tôi muốn mọi người có mặt vào lúc 8 giờ ngày mai và chúng ta sẽ tập luyện”. Chúng tôi dự kiến ​​có một ngày nghỉ nhưng chúng tôi sẽ tham gia tập luyện,” cựu tiền vệ của Fulham, Steve Sidwell nói với 5Live Sport .

Magath bị sa thải sau khởi đầu thảm hại ở Championship 2014/15.

Roy Hodgson (Liverpool)

Roy Hodgson được coi là một người an toàn khi được bổ nhiệm tại Liverpool vào năm 2010, trong giai đoạn đầy biến động đối với câu lạc bộ vùng Merseyside. Rafael Benitez nổi tiếng đã ra đi, những người đồng sở hữu Tom Hicks và George Gillet sắp thanh lý Liverpool và hoạt động kinh doanh mùa hè của câu lạc bộ bao gồm sự xuất hiện thảm hại của Milan Jovanović, Christian Poulsen và Paul Konchesky.

Hodgson đã gây ấn tượng khi dẫn dắt Fulham tới trận chung kết Europa League, nhưng rõ ràng là người Anh giàu kinh nghiệm đã không nhận được tầm vóc của công việc mà anh ấy được thừa hưởng.

Những bình luận của Hodgson đã khiến các cổ động viên Liverpool tức giận, trong khi kết quả thi đấu trên sân rất tệ. The Reds đã rời khỏi League Cup để đến với Northampton Town hạng tư tại Anfield, và Hodgson chỉ thắng 7 trong số 20 trận đấu tại Premier League của ông ấy. Ông ra đi chỉ sau sáu tháng cùng Liverpool đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Frank de Boer (Crystal Palace)

Triều đại của Frank de Boer tại Crystal Palace là nhiệm kỳ ngắn nhất trong lịch sử Premier League xét về số trận, với việc huấn luyện viên người Hà Lan bị sa thải chỉ sau 4 trận đấu.

Palace bắt đầu mùa giải với 4 trận thua liên tiếp, không ghi nổi một bàn thắng. Điều đó có nghĩa là hai công việc trước đây của De Boer chỉ kéo dài trong 162 ngày, sau một thời gian đen đủi ở Inter Milan trước khi anh chuyển đến Premier League.

Bob Bradley (Swansea)

Huấn luyện viên trưởng người Mỹ đầu tiên của Premier League, Bob Bradley đã chiến đấu để vượt qua định kiến ​​người Anh.

Khoảng thời gian khốn khổ của ông tại Swansea chỉ mang lại 2 trận thắng sau 11 trận, trước khi Bradley bị sa thải sau trận thua 1-4 trên sân nhà trước West Ham. Ông đã thua 7 trong số 11 trận cầm quân, một chuỗi kết quả khiến Swansea xếp trên câu lạc bộ cuối bảng Hull về hiệu số bàn thắng bại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: