Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Man Utd và Cristiano Ronaldo chuẩn bị chia tay, ai là người thay thế?

Manchester United và Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng chia tay sau vụ lùm xùm gần đây giữa anh cùng huấn luyện viên Erik ten Hag. Tuy nhiên, việc rời khỏi Old Trafford của cầu thủ 37 tuổi này vẫn chưa được công bố. Cả hai bên đều sẽ chờ đợi 3 tuần còn lại trước khi World Cup diễn ra để có quyết định chắc chắn.

Man United sẽ chơi 2 trận Europa League với Sheriff và Real Sociedad, 3 trận Premier League với West Ham, Aston Villa và Fulham. Ngoài ra họ còn 1 trận đấu ở League Cup cũng với Villa. Sau đó, Ronaldo sẽ đến Qatar với đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha vào giữa tháng 11. Man United có một số cầu thủ khác dự kiến ​​sẽ tham dự giải đấu.

Dự kiến ​​rằng Ronaldo sẽ trở lại Man United nếu được Ten Hag đồng ý trước khi Ngoại hạng Anh tiếp tục. Tuy nhiên cặp đôi này có thể ​​sẽ gặp nhau tại Carrington để lên kế hoạch cho cho tương lai của Ronaldo trong những tuần tới.

Ronaldo là người có thu nhập cao nhất của Man United nhưng sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này. Có thể chắc chắn rằng, anh sẽ rời câu lạc bộ vào một thời điểm nào đó vào năm 2023.

Man United sẽ cân nhắc việc để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, đây không được coi là một lựa chọn lý tưởng, vì sẽ phải trả khoản tiền bồi thường hợp đồng lớn ngay cả khi việc ra đi đã được hai bên đồng ý. Man United cũng đang thiếu hụt vị trí tiền đạo, việc mất đi Ronaldo sẽ khiến họ có ít sự lựa chọn cho vị trí này.

Ten Hag muốn tìm 1 CLB khác có khả năng tiếp quản hợp đồng của họ. Ông đã không hài lòng với việc cầu thủ người Bồ Đào Nha là trung tâm của sự chú ý cho dù có chơi hay không. Màn thể hiện mạnh mẽ của Ronaldo tại World Cup có thể làm tăng sự quan tâm. 

Tuy nhiên, nếu Ronaldo ra đi, Ten Hag sẽ phải tìm 1 tiền đạo khác phù hợp để ký hợp đồng.

Cody Gakpo của PSV, người sẽ phù hợp với những mong muốn của Ten Hag. Anh được coi là một lựa chọn chất lượng của Ten Hag, người đã được đồn đoán rất nhiều cho việc gia nhập Man United vào mùa hè. Antony và Lisandro Martinez chính là những minh chứng rõ ràng.

Gakpo đã có một mùa giải đáng chú ý cho PSV cho đến hiện tại. Những gì anh có được là 9 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo trong 11 trận đấu tại Eredivisie.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: