Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

World Cup 2022: Xứ Wales và lần cuối cho Gareth Bale

Nhắc về những lần cuối của Ronaldo, Messi, Benzema, Suarez…mà dường như chúng ta đang bỏ quên đi một ngôi sao cũng sẽ có lần cuối tham dự một kỳ World Cup: Gareth Bale.



Người hâm mộ thường chê trách Bale khi anh thờ ơ với sự nghiệp của chính mình. Nhiều thời điểm, anh được cho là quá đam mê với bộ môn Golf và bỏ bê bóng đá. Tuy nhiên, cần nhớ rằng Bale có quyền theo đuổi sở thích của mình miễn anh vẫn cho thấy thi đấu bùng nổ. Điều đó không được thấy trong những mùa cuối tại Madrid, nhưng lại chính xác với Xứ Wales.

Nhắc tới Xứ Wales, người ta sẽ nghĩ tới Bale. John Charles, Ryan Giggs, Ivor Allchurch và Ian Rush đều là những huyền thoại của quốc gia này, nhưng chưa một ai trong số họ có thể đạt được thành tích tốt như Bale trong màu áo đội tuyển này.

Bale là nguồn cảm hứng để Xứ Wales tiến vào tới tận bán kết Euro 2016 và giành suất dự World Cup đầu tiên sau 64 năm dài đằng đẵng chờ đợi. Sự đặc biệt của Bale là thứ mà tất cả chúng ta đều phải công nhận.

Tại World Cup, xứ Wales bị đánh giá là đội tuyển “lót đường” và khó để vượt qua vòng loại. Nnhưng dưới niềm cảm hứng mang tên Gareth Bale, mọi thứ đã thay đổi.

Hiện tại với 40 pha lập công, Bale đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho đội tuyển Xứ Wales. 9 năm thi đấu tại thành Madrid, Bale ghi 106 bàn, giành 5 chức vô địch Champions League. 

Ở tuổi 33, đẳng cấp của Bale vẫn đó. Chân sút này ký hợp đồng ngắn hạn với LAFC để duy trì thể lực, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ World Cup 2022. 

Bàn thắng trong trận chung kết MLS Cup mới đây đến rất đúng thời điểm. Đó là cách Bale tìm lại cảm giác săn bàn, tìm lại niềm cảm hứng để sẵn sàng bùng nổ trên đất Qatar.

Bale luôn là cái tên mà mọi đội tuyển cần dè chừng khi khoác lên mình chiếc áo đấu cảu xứ Wales. World Cup 2022 có thể sẽ là làn cuối người hâm mộ được chứng kiến Bale ghi dấu ấn và khép lại sự nghiệp vinh quang theo cách trọn vẹn nhất.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: