Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tổng tư lệnh Zinchenko: “Xin đừng gọi Arsenal là chú Tư”

Không biết từ bao giờ, mỗi khi nhắc đến Arsenal, fan hâm mộ nước ngoài liền nghĩ ngay đến vị trí top 4 Premier League – khi Pháo thủ có thời điểm dài thi đấu có thăng hoa đến mấy vào đầu mùa, cũng chỉ nằm gọn trong nhóm 4 đội dự Champions League vào cuối mùa.

Tại Việt Nam, Arsenal cũng là đội bóng được cộng đồng ưu ái đặt cho cái tên ngộ nghĩnh “chú Tư” vì thành tích kể trên. Nhưng với một người “máu chiến” như Tổng tư lệnh Zinchenko thì cái biệt danh này hoàn toàn không phải thứ hay ho để nghe.

Cụ thể, mới đây chiến thần bán phím người Ukraina này đã phát biểu trước báo giới:

“Tôi quá quen với việc nghe người ta nhắc về Arsenal là lập tức trong tâm trí chỉ có Top 4, top 4. Tôi muốn phá bay cái định kiến này. Chúng ta phải cần nhìn xa hơn, tôi tin rằng với đội hình này, với tập thể này, với những CĐV đội bóng này họ xứng đáng nhận được nhiều hơn thế.

Chúng tôi vẫn nỗ lực chăm chỉ mỗi ngày và hãy chờ xem cuối mùa giải thế nào. Bạn hỏi tôi liệu Arsenal có thách thức được Manchester City không, dĩ nhiên đó là một đội bóng vô cùng tuyệt vời, nhưng trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. Arsenal phải tiến từng trận, từng trận một.

Đó là tâm lý quan trọng với tất cả mọi người. Nhưng giờ thôi, Arsenal cần tập trung cho các trận Brighton với Wolves trước đó. Nếu chúng tôi vẫn giữ top đầu, thì quá là hoàn hảo”.

Bài phát biểu của Zinchenko đã ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến tích cực của cổ động viên Arsenal. Quả không hổ danh hậu vệ cánh trái kiêm Bộ trưởng Bộ phát ngôn Internet của Pháo thủ!

Tại Premier League mùa này, Zinchenko cũng được đánh giá là một nhân tố quan trọng, góp phần vào thành tích của Pháo thủ tính từ đàu mùa giải tới nay. Anh là một lựa chọn chắc suất bên hành lang cánh trái, với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Dẫu vậy trong thời gian vừa qua, Zinchenko không có nhiều trận đấu đá chính cho Arsenal bởi chấn thương dai dẳng. Hy vọng “Tổng tư lệnh” trở lại với phong độ cao nhất để cùng những người đồng đội chinh phục chiếc cúp Premier League được chờ đợi từ lâu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: