Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thống kê đáng chú ý bán kết Argentina vs Croatia: Cơ hội cho Messi

Argentina sẽ đối đầu Croatia trong trận bán kết World Cup 2022. Liệu đội tuyển nào sẽ giành được cho mình tấm vé đá trận chung kết?

Tin tức đội tuyển Argentina

Có những lo ngại rằng Rodrigo De Paul sẽ bỏ lỡ trận tứ kết với Hà Lan vì chấn thương. Tuy nhiên anh đã chơi được 66 phút trước khi được thay thế bởi Leandro Paredes.

Một kỷ lục 18 thẻ đã được rút ra trong cuộc chạm trán đầy máu lửa ở vòng tứ kết của Argentina và Hà Lan. Với con số đó, thật ấn tượng khi chỉ có hai cầu thủ của Scaloni bị treo giò. Các hậu vệ cánh Marcos Acuna và Gonzalo Montiel sẽ ngồi ngoài trận gặp Croatia.

Đội hình dự đoán Argentina  

Đội hình chính (4-3-3):  E Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; De Paul, Fernandez, Mac Allister; Di Maria, Messi, Alvarez.

Dự bị:  Armani, Rulli, Li Martinez, Pezzella, Foyth, Paredes, Rodriguez, Palacios, Almada, Gomez, Correa, Dybala, La Martinez.

Tin tức đội tuyển Croatia

HLV Zlatko Dalic dự kiến ​​sẽ có một đội hình hoàn toàn phù hợp và sẵn sàng để lựa chọn ở trận tới. Như vậy Croatia sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự đoán Croatia  

Đội hình chính (4-3-3):  Livakovic; Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa; Modric, Brozovic, Kovacic; Kramaric, Petkovic, Perisic.

Dự bị:  Grbic, Ivusic, Sutalo, Vida, Erlic, Barisic, Stanisic, Jakic, Sucic, Majer, Vlasic, Orsic, Livaja, Pasalic, Budimir.

Thông số thống kê đáng chú ý

1. 2 trận bán kết World Cup gần đây nhất của Argentina kết thúc với tỷ số hòa. Trong khi Croatia hòa 6/9 trận gần nhất tại World Cup.

2. 4 trận thắng gần nhất của Argentina tại World Cup chứng kiến ​​họ ghi đúng hai bàn, trong đó có cả 3 trận thắng tại giải đấu năm 2022.

3. Cả hai đội đã ghi bàn ở 8/10 trận gần đây nhất của Croatia tại World Cup. Trong khi đó Argentina đều ghi bàn và thủng lưới ở 5/7 trận gần nhất tại World Cup.

4. Croatia đã thắng cả 4 loạt sút luân lưu ở World Cup, với 4/6 trận đấu loại trực tiếp gần nhất của họ đã đá luân lưu.

5. Argentina đã vượt qua cả 4 trận bán kết World Cup của họ vào các năm 1930, 1986, 1990 và 2014.

6. 6/8 gần nhất của Lionel Messi tại World Cup là bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

7. Lionel Messi đã ghi bàn (4) hoặc kiến ​​tạo (4) trong 8/11 bàn thắng gần đây nhất của Argentina tại World Cup. Anh đã ghi bàn và kiến ​​tạo ở 2 trong 4 trận gần nhất.

8. Lionel Messi đã có ít nhất 5 cú sút mỗi trận trong 3 trận gần nhất của anh tại World Cup (7 vs Ba Lan, 6 vs Australia, 6 vs Hà Lan).

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: