Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 thất bại tồi tệ nhất của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp

Trận thua Real Madrid vừa qua là thất bại mới nhất trong một danh sách dài đáng ngạc nhiên những thất bại nặng nề mà Klopp phải gánh chịu trong thời gian dẫn dắt Liverpool. Dưới đây là top 5 trận đấu như vậy.

1. Aston Villa 7-2 Liverpool (4/10/2020)

Liverpool để thủng lưới 7 bàn lần đầu tiên kể từ năm 1963 khi họ bị Aston Villa đánh bại ở đầu chiến dịch 2020-21.

Quỷ đỏ vắng Alisson vì chấn thương và đưa Adrian vào thay khung thành. Tuy nhiên, thủ môn dự bị đã đưa bóng ra khỏi lưới chỉ sau bốn phút khi Ollie Watkins ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League.

Watkins kết thúc trận đấu với trái bóng về nhà sau khi hoàn thành cú hat-trick trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

2. Man City 5-0 Liverpool (9/9/2017)

Liverpool tiến đến sân vận động Etihad khi bắt đầu chiến dịch 2017-18 sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân nhà trước Arsenal.

Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng bị đoàn quân của Pep Guardiola phá vỡ. Sergio Aguero sớm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Sau đó Sadio Mane bị thẻ đỏ sau pha vào bóng ác ý với Ederson.

Man City đã tận dụng triệt để lợi thế hơn người để giành thắng lợi khi Gabriel Jesus và Leroy Sane đều ghi hai bàn.

3. Brighton 3-0 Liverpool (14/1/2023)

Klopp xếp trận thua của Liverpool tại Sân vận động Amex là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình bị đánh bại một cách dễ dàng ở bờ biển phía nam.

The Seagulls đã trao cho nhà vô địch World Cup Alexis Mac Allister trận đầu tiên kể từ khi trở về từ Qatar và đã có một màn trình diễn xuất sắc mang về ba điểm hoàn toàn xứng đáng.

Solly March ghi hai bàn và cựu tiền đạo Manchester United Danny Welbeck cũng ghi bàn khi Brighton vượt lên trên Liverpool ở BXH.

4. Watford 3-0 Liverpool (20/12/2015)

Một trong những trận thua tồi tệ nhất trong những tháng đầu tiên của Klopp tại Liverpool là ở Vicarage Road trước tân binh Watford.

Thủ môn Adam Bogdan đã có một trận ra mắt đáng quên, khi mắc lỗi ngay trong lần chạm bóng đầu tiên của anh để mang về bàn mở tỷ số sớm cho Hornets nhờ công của Nathan Ake.

Odion Ighalo nhân đôi cách biệt cho Watford bằng một cú sút đi chệch cột dọc và sau đó đánh đầu ghi bàn thứ ba cho đội chủ nhà.

5. Liverpool 1-4 Manchester City (7/2/2021)

Pep Guardiola đã có chiến thắng đầu tiên tại Anfield với tư cách là huấn luyện viên vào năm 2021, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Man City trước Liverpool kể từ năm 2003

Đội khách chứng kiến ​​Ilkay Gundogan đá hỏng phạt đền sớm nhưng vẫn ghi được bốn bàn nhờ công một chút của thủ môn Alisson.

Thủ môn người Brazil đã có một ngày đáng quên với hai sai lầm dẫn đến bàn thua của Gundogan và Raheem Sterling, trong khi Phil Foden khiến Alisson khốn khổ hơn khi ghi bàn thứ tư cho Man City.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: