Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Man Utd muốn nâng cấp hệ thống phòng ngự bằng bộ 3 của Inter Milan?

Manchester United rõ ràng không thể hài lòng với các phương án phòng ngự ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy họ đang cần tìm ra những phương án mới để nâng cấp hàng thủ, trong đó Inter Milan đang là tâm điểm.

Manchester United được cho là đang có kế hoạch mua hậu vệ vào tháng Giêng. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ Đỏ đã dành sự quan tâm đến bộ ba Milan Skriniar, Alessandro Bastoni và Denzel Dumfries của Inter Milan.

Skriniar được coi là một món hàng hot ở vị trí trung vệ thời điểm hiện tại. Gần đây Inter Milan còn nhận được lời đề nghị trị giá 60 triệu euro từ Paris Saint-Germain. Tất nhiên Inter Milan đã từ chối lời đề nghị. Thế nhưng với việc hợp đồng của cầu thủ người Slovakia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Inter Milan kiếm tiền từ Skriniar.

Trong khi đó Bastoni, 23 tuổi, đã có 16 lần khoác áo ĐT Italia và là một ngôi sao đang lên vào lúc này. Đối với Dumfries, anh có có 37 lần khoác áo ĐT Hà Lan và đủ khả năng để chơi cả hậu vệ phải lẫn trung vệ.

Bộ ba này đang đóng vai trò quan trọng đối với Inter mùa này. Thế nhưng việc đang đứng thứ 9 ở Serie A với 4 trận thắng và 4 trận thua sau 8 trận đầu tiên, Inter cần cải thiện đội hình. Việc kiếm tiền từ việc bán một hoặc nhiều cầu thủ có thể giúp họ làm được điều đó. 

Theo InterLive, Man Utd hiện quan tâm đến cả 3 cầu thủ này. Họ tin rằng Quỷ Đỏ muốn sử dụng Dumfries cho vị trí hậu vệ phải. 

Gazzetta dello Sport tuyên bố đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với Tottenham và Manchester City trong cuộc săn đuổi Bastoni. Calciomercato cũng nói thêm rằng Chelsea đang quan tâm đến cầu thủ người Ý.

Việc săn tìm hậu vệ của United không chỉ giới hạn ở Serie A. Theo tờ The Express, Man Utd cũng đang thăm dò hậu vệ phải 21 tuổi người Hà Lan của Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong. Được biết HVL Erik ten Hag coi anh là “bản hợp đồng lý tưởng” ở vị trí đó.

Những tin đồn chuyển nhượng gần đây

Foot Mercato đưa tin Chelsea sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Paris Saint-Germain nếu đội bóng nước Pháp ra giá hợp lý cho Pierre-Emerick Aubameyang.

Theo ESPN, Man United tin tưởng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Football Insider khẳng định Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ Marcus Rashford của Man United vào cuối mùa giải này.

Paris Saint-Germain và Tottenham đều quan tâm đến N’Golo Kante của Chelsea nếu cầu thủ 31 tuổi không ký hợp đồng mới tại Stamford Bridge, theo L’Equipe.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: