Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dữ liệu thống kê vòng 13 Ngoại hạng Anh: Arsenal đứt mạch chiến thắng

Các bàn thắng của Callum Wilson và Miguel Almiron đã giúp Newcastle United giành chiến thắng trước Tottenham tại Premier League. Trong khi đó Arsenal đã phải đón nhận kết quả hòa trên sân St Mary’s.

Hai đội bóng của Bắc London, Tottenham và Arsenal đã phải trải qua những trận đấu khó khăn ở vòng 13 Premier League.

Đánh bại Tottenham 2-1 đã giúp ​​đội bóng của Eddie Howe leo lên top 4. Trong khi đó, ở cuối bảng, Leicester City đã vượt qua Wolves với tỷ số 4-0 trên sân Molineux.

Hãy cùng chúng tôi phân tích dữ liệu thống kê 3 trận đấu này.

Tottenham 1-2 Newcastle United

Tottenham đã bước vào trận đấu hôm Chủ nhật với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên sân nhà. Thế nhưng Newcastle đã chiếm thế chủ động với màn trình diễn xuất sắc trong hiệp một để rồi giành thắng lợi 2-1. Qua đó họ chỉ kém đội bóng của Antonio Conte đúng 2 điểm.

Sai lầm của Hugo Lloris cho phép Wilson đưa Newcastle vượt lên dẫn trước. Bàn thắng của Wilson là pha lập công đầu tiên của anh ở Premier League từ ngoài vòng cấm kể từ tháng 1 năm 2019 (trong trận Bournemouth vs West Ham). Đó cũng chỉ là bàn thắng thứ 2 trong số 65 bàn thắng của anh ấy ở Ngoại hạng Anh đến từ cự ly hơn 18m.

Newcastle đã dẫn trước hai bàn chỉ trong vòng 10 phút. Almiron ghi bàn thứ năm trong năm trận ra sân gần nhất ở Premier League. Đó là thành tích tốt nhất trong 61 bàn thắng trước đó của anh.

Dù Harry Kane gỡ lại một bàn sau giờ nghỉ thì Newcastle vẫn đảm bảo họ đứng thứ 4 sau 12 trận của mùa giải này. Đây là thành tích tốt nhất dành của Chích Chòe kể từ tháng 4 năm 2012, khi họ đứng thứ 4 sau 35 trận đấu. 

Southampton 1-1 Arsenal

Arsenal đã đến St Mary’s với quyết tâm tái lập lại khoảng cách 4 điểm với Manchester City ở cuộc đua ngôi đầu bảng. Thế nhưng ​​chuỗi 27 trận Premier League không hòa của Arsenal đã chính thức dừng lại.

Granit Xhaka đã ghi bàn sau đường chuyền của Ben White để đưa Arsenal vượt lên dẫn trước. Với 4 bàn thắng mùa này trên mọi đấu trường, Xhaka đang tận hưởng mùa giải ghi bàn tốt nhất của anh với Pháo thủ. 

Tuy nhiên, Stuart Armstrong đã đáp lại bằng bàn thắng đầu tiên của anh sau 21 trận đấu để giúp Southampton gỡ hòa 1-1. 

Arsenal đã không thể thiết lập lại thế dẫn bàn. Điều đó đồng nghĩa với việc họ đã đánh rơi điểm sau khi có bàn mở tỷ số trong một trận đấu tại Premier League lần đầu tiên kể từ ngày đầu năm mới (1-2 trước Man City). Ngoài ra còn kết thúc chuỗi 18 trận thắng liên tiếp khi ghi bàn đầu tiên.

Wolves 0-4 Leicester City

Tại Molineux, mùa giải ác mộng của Wolves tiếp tục khi Leicester đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 mặc dù đội khách chỉ tung ra 5 lần dứt điểm.

Wolves hiện đã thua 5 trong 6 trận gần nhất tại Premier League, không ghi được bàn trong 4 trận. Họ đang có hiệu suất ghi bàn tệ nhất từ ​​trước đến nay trong một mùa giải với chỉ 5 bàn sau 12 trận.

Leicester đã vượt lên dẫn trước nhờ một nỗ lực đáng kinh ngạc của Youri Tielemans. Anh đã sút xa góc cao bên trái để ghi bàn thắng thứ 7 của Bầy cáo từ ngoài vòng cấm mùa này. Con số đó nhiều nhất ở Premier League mùa bóng năm nay.

Harvey Barnes, Jamie Vardy và James Maddison sau đó đã ghi thêm 3 bàn cho Bầy Cáo để ấn định thắng lợi 4-0. Maddison đã đóng góp vào 28 bàn thắng ở Premier League kể từ đầu mùa giải trước, chỉ kém Kane (37) trong số các cầu thủ Anh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: