Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình đội tuyển Anh trong trận đấu với Wales: Cơ hội cho Foden?

Gareth Southgate đến lúc phải thực hiện một số thay đổi trong trận đấu với Wales. Có lẽ đã đến lúc ông cần trao cơ hội cho Phil Foden về World Cup.

Jordan Pickford

Pickford chưa có nhiều việc phải làm trong giai đoạn đầu của giải đấu. Nhưng khi có thách thức, anh đã thể hiện rất tốt. Pickford đã chỉ huy khu vực của mình một cách ấn tượng trước Mỹ và thực hiện một số pha cứu thua quan trọng khi cần.

Kyle Walker

Đây sẽ là một trong những thay đổi cần thiết. Không phải Kieran Trippier chơi tệ mà đây là lúc để giúp Walker có thời gian thi đấu thích hợp trước vòng loại trực tiếp. Có lẽ người hâm mộ đều mong đợi Southgate sẽ chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ vào một thời điểm nào đó. 

Đặc biệt khi Anh đối đầu với một đội bóng hàng đầu, ông có thể làm vậy. Khi đó Walker sẽ được sử dụng ở bên phải hàng thủ 3 hậu vệ.

John Stones

Có lẽ vị trí trung vệ không cần thay đổi. John Stones vẫn đang có khởi đầu tốt. Anh đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa đội tuyển Anh có những kết quả tốt.

Harry Maguire

Có một chút lo ngại về chấn thương đối với Maguire, người dường như đã bị chấn thương gân kheo trong những phút cuối cùng của trận đấu với Mỹ. Tuy nhiên nếu anh sung sức thì sẽ đá chính với Xứ Wales. 

Maguire đã khởi đầu giải đấu tốt và là cầu thủ hay nhất của đội tuyển Anh trong trận đấu với Mỹ. Với việc Kieffer Moore dự kiến ​​​​sẽ đá chính cho Xứ Wales, rõ ràng Maguire là người cần thiết để chống lại những pha bóng bổng.  

Luke Shaw

Luke Shaw vẫn sẽ là cái tên án ngữ bên hành lang trái trong trận đấu tới. Hậu vệ của Manchester United đã mang đến màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Iran. Do đó không cần thiết phải thực hiện một sự thay đổi.

Declan Rice  

Đội trưởng của West Ham đã gặp khá nhiều khó khăn với hàng tiền vệ Mỹ. Nhưng bất chấp điều đó, anh vẫn là một trong những cái tên đầu tiên góp mặt trong đội hình Tam Sư.

Không ai khác trong đội có thể cống hiến những gì mà Rice đã làm được. Một màn trình diễn kém cỏi không có nghĩa là vị trí của anh bị đe dọa.

Phil Foden

Đã đến lúc HLV Southgate phải trao cơ hội cho Foden. Lẽ ra anh phải ra sân ngay từ phút đầu tiên trong trận gặp Iran. Southgate rõ ràng yêu thích Mason Mount hơn. Tuy nhiên cầu thủ của Chelsea không để lại nhiều dấu ấn. 

Foden sở hữu bộ kỹ năng chất lượng mà đội tuyển Anh thực sự cần để đối đầu xứ Wales. Anh có thể phá vỡ các tuyến phòng ngự bằng khả năng đi bóng và những đường chuyền sắc bén.  

Jude Bellingham

Những chỉ trích đã nhắm vào Bellingham sau màn trình diễn của anh trước Mỹ. Chỉ vài ngày trước đó, ngôi sao của Borussia Dortmund đã được ca ngợi vì màn trình diễn tuyệt vời trước Iran. 

Vậy nên Bellingham cần phải được ra sân trước Wales để chuộc lỗi.

Bukayo Saka

Sau trận đấu với Iran, Saka đã chơi không tốt trước Hoa Kỳ. Anh hoàn toàn không thể tham gia vào trận đấu với màn trình diễn nhạt nhòa.

Có ý kiến ​​cho rằng Marcus Rashford có thể vào sân và cho Saka nghỉ ngơi. Thế nhưng có cảm giác rằng Saka vẫn đủ khả năng gây ra nhiều vấn đề cho hàng thủ Xứ Wales.

Harry Kane

Nếu Kane sung sức, anh sẽ là người đá chính. Đội tuyển Anh vẫn cần phải thắng trận đấu này. Vậy nên đội trưởng cũng như tay săn bàn hàng đầu của họ không thể nghỉ ngơi.

Jack Grealish

Grealish đã chơi ấn tượng khi anh vào sân trong trận đấu với Mỹ. Anh có vẻ như có thể làm nên điều gì đó mà Raheem Sterling đã không thể làm được khi còn ở trên sân. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: