Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kompany hoài nghi về những lời chỉ trích nhắm đến Man City

Manchester City có thể bị trục xuất khỏi Premier League, mặc dù Vincent Kompany đã đặt câu hỏi về động cơ của những người chỉ trích câu lạc bộ.

Vincent Kompany “rất hoài nghi” về những người “chỉ tay” vào Manchester City sau khi Premier League buộc tội câu lạc bộ vi phạm các quy tắc tài chính.

Man City tuần này đã bị buộc tội 115 lần vi phạm các quy tắc tài chính của Premier League từ năm 2009 đến 2018 với một loạt các hành động trừng phạt có thể xảy ra nếu bị kết tội, bao gồm cả việc trục xuất khỏi giải đấu.

Đương kim vô địch Man City cho biết họ “ngạc nhiên” trước những cáo buộc và Kompany, người đã giành được bốn chức vô địch Premier League trong 11 năm gắn bó với The Citizens, đã đặt câu hỏi về động cơ của những người chỉ trích câu lạc bộ.

Kompany, hiện là huấn luyện viên của Burnley bên Championship, nói với các phóng viên sau chiến thắng 2-1 tại FA Cup của Clarets trước Ipswich Town: “Tôi nhìn vào [sự chỉ trích của City] và đôi khi đảo mắt một chút.


“Không còn nghi ngờ gì nữa, có rất nhiều công lý trên thế giới đến và nói cho bạn biết bạn đã làm sai điều gì, và sau đó nếu mọi người tự nhìn lại mình, tôi nghĩ ngành công nghiệp bóng đá nói chung không phải là ngành có thể chỉ trích quá nhiều. lần.


“Tôi nghĩ tất cả các bạn sẽ nở một nụ cười trên khuôn mặt để biết ngành công nghiệp bóng đá nói về điều gì. Tôi rất nghi ngờ khi mọi người bắt đầu chỉ tay.


“Hãy làm những điều tốt nhất cho bản thân và chúng ta hãy cố gắng và cải thiện mọi lúc, nhưng tôi hơi nghi ngờ khi các ngón tay dễ dàng bị chỉ trích.”

Burnley của Kompany đang nắm giữ lợi thế 17 điểm so với đội xếp thứ ba là Middlesbrough khi họ cạnh tranh tấm vé thăng hạng trở lại Premier League ngay lần đầu tiên.

Cựu trung vệ cho biết cuộc đua thăng hạng đang khiến anh ấy quên đi những khả năng có thể xảy ra tại Man City, giải thích: “Tôi thậm chí còn không có thời gian để đi sâu vào chủ đề chắc chắn là thú vị. Tôi có nhiều điều thú vị hơn để lo lắng về tại thời điểm này.


“Tôi không có thời gian để xem xét nó hoặc cảm thấy có mối liên hệ về mặt cảm xúc với những gì đang xảy ra.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: