Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Gary Neville: ‘ĐT Anh sẽ bị loại sớm nếu có Alexander-Arnold trong đội’

Gary Neville nói rằng Trent Alexander-Arnold có thể trở thành hậu vệ phải vĩ đại nhất thế giới nhưng cũng là một mối nguy lớn với chính Tam Sư ở World Cup.

Theo Gary Neville, Trent Alexander-Arnold sẽ là một cầu thủ gây ra nhiều vấn đề ở World Cup nếu HLV trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate quyết định chọn hậu vệ phải của Liverpool.

Alexander-Arnold luôn đóng vai trò ngôi sao trong các trận đấu tại Premier League và Champions League cho Liverpool. Tuy nhiên những thiếu sót trong phòng ngự của anh đã khiến người hâm mộ phải lo lắng.

Alexander-Arnold luôn xuất sắc khi tham gia tấn công. Thế nhưng với việc hàng thủ của Anh có khả năng phải chịu áp lực lớn khi họ tiến sâu hơn tại Qatar, Neville nghi ngờ khả năng Alexander-Arnold được góp mặt trong đội hình. Southgate dự kiến ​​sẽ công bố danh sách vào thứ Năm tới.

Neville nói: “Đó là một quyết định thực sự khó khăn bởi vì sự chói sáng của anh ấy ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng chúng ta đang nói về những trận đấu loại trực tiếp. Đội tuyển Anh sẽ thắng hay thua như thế nào ở một kỳ World Cup?

“Nó sẽ đi xuống trong một thời điểm. Một sai lầm sẽ phải trả giá. Tôi nghĩ Gareth sẽ không thể vào một trận đấu loại trực tiếp của World Cup với Trent Alexander-Arnold.”

Phát biểu trên Sky Sports sau khi Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham tại Premier League, Neville đã chỉ ra một khoảnh khắc trong hiệp một. Khi đó Alexander-Arnold khiến hậu vệ cánh Ryan Sessegnon của Spurs ngã xuống trong vòng cấm.

Không có quả đá phạt đền nào xuất hiện. Thế nhưng Neville nghi ngờ rằng điều đó có thể đã xảy ra ở World Cup.

“Tôi muốn cầu thủ này trở thành hậu vệ phải vĩ đại nhất mọi thời đại,” Neville nói. “Cậu ấy có đủ khả năng để làm điều đó. Nhưng hôm nay, một lần nữa, Alexander-Arnold trông như thể sẽ khiến Liverpool phải trả giá đắt.

“Cậu ấy luôn làm những điều hấp tấp. Ở kỳ World Cup đó sẽ là một quả phạt đền đối với cậu ấy. Vì vậy tôi không nghĩ Gareth sẽ tin tưởng Alexander-Arnold ở vòng loại trực tiếp.”

Southgate đang phải đối đầu với bài toán chấn thương ở vị trí hậu vệ cánh. Trong khi đó Neville xác định Reece James, Kyle Walker, Ben White và Kieran Trippier là những cầu thủ có thể được bố trí tốt hơn để bay đến Qatar. James và Walker đang chiến đấu để chứng minh được thể lực của mình.

Điều khiến Neville nghĩ rằng có một trường hợp để Alexander-Arnold được tham dự World Cup là một sự thay thế hữu ích nếu Anh cần cần tấn công ở hai bên cánh.

“Cậu ấy sẽ không bắt đầu, tôi nghĩ vậy,” Neville nói, “nhưng liệu Gareth có đưa cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị nếu đội tuyển Anh cần bàn thắng không? Đó là quyết định mà anh ấy phải đưa ra.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: