Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Phan Tuấn Tài tiết lộ điều đặc biệt về tân HLV Philippe Troussier

HLV Philippe Troussier là một chiến lược gia rất đặc biệt. Ông sở hữu những phương pháp huấn luyện chẳng giống ai.  Mới đây hậu vệ Phan Tuấn Tài đã bật mí những chi tiết thú vị.

Ngay trong ngày tập trung (1/3), ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Sự khác biệt của HLV Philippe Troussier được thể hiện ngay ở khung giờ tập.

Trong thông báo trước đó, đội ra sân lúc 20h, rất muộn so với thời các HLV tiền nhiệm khác. Trên thực tế, buổi tập còn diễn ra muộn hơn nữa khi 21h mới chính thức bắt đầu. 

Lý giải điều này, hậu vệ Phan Tuấn Tài tiết lộ toàn đội “đã làm nóng 40 phút trước phòng sinh hoạt ở trong khu vực Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam”. Ngoài ra, HLV Troussier cũng phổ biến kỹ giáo án tập luyện trước khi bắt đầu.

Hậu vệ đang chơi cho Viettel chia sẻ: “Trước đây tôi và nhiều bạn được huấn luyện bởi thầy Troussier đã từng tập khung giờ này, vậy nên đã quen và không bị ảnh hưởng hay gặp vấn gì lớn.

“Đội sẽ ăn nhẹ trước buổi tập khoảng 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng. Sau buổi tập, ai đói có thể ăn nhẹ trước khi đi ngủ. Việc tập luyện khung giờ này hẳn thầy và các trợ lý cũng có lý do, đồng thời tính toán kỹ lưỡng để các cầu thủ không rơi vào tình trạng mệt mỏi hay thiếu ngủ”.

“Chúng tôi rất háo hức, mong chờ buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Troussier. Dĩ nhiên có một chút hồi hộp, nhưng tâm trạng chung đều vui và quyết tâm hoàn thành tốt. Sẽ cần thời gian để quen với triết lý mới, nhưng điều này càng thúc đẩy tất cả cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa.

“Trong sân thầy Troussier là một con người khác, ra bên ngoài lại là một con người khác. Khi ở trên sân, thầy rất nghiêm khắc, răn đe. Nhưng ở ngoài, thầy lại rất hiền, gần gũi với học trò. 

“Lần này lại được làm việc với thầy, tôi và các đồng đội đều tự nhủ phải nỗ lực từng ngày, qua mỗi buổi tập để phát triển bản thân, tạo nên một đội bóng tốt và đạt được các mục tiêu đề ra”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: