Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Từ Foden đến Sancho: U17 Anh vô địch World Cup giờ đang ở đâu?

Phil Foden của U17 Anh giành Quả bóng vàng, trong khi Rhian Brewster giành Chiếc giày vàng ở Ấn Độ. Thế nhưng hiện tại họ đang ở đâu?

Thủ môn Curtis Anderson 

Sau World Cup U17 ở Ấn Độ, Curtis Anderson đã chơi cho các đội ở nhiều lứa tuổi khác nhau của Manchester City. Năm 2019, anh gia nhập câu lạc bộ hạng hai của Mỹ Charlotte Independence. Tuy nhiên anh lại rời câu lạc bộ vài tháng sau đó. 

Kể từ đó, Anderson đã chơi cho Wycombe Wanderers, Walton Casuals, Eastbourne Borough và cuối cùng là Lancaster City.

Hậu vệ Marc Guehi 

Tốt nghiệp hệ thống đào tạo trẻ của Chelsea, Marc Guehi ký hợp đồng chuyên nghiệp với The Blues vào năm 2019. Anh có trận ra mắt vào tháng 9/2019 trong trận đấu tại League Cup với Grimsby Town.

Trước mùa giải 2021/22, Guehi gia nhập Crystal Palace theo hợp đồng 5 năm. Đây là bản hợp đồng chuyển nhượng cao thứ ba của Palace. Guehi nhanh chóng trở thành nhân vật chủ chốt của câu lạc bộ và thậm chí còn được gọi lên tuyển Anh. 

Anh ra mắt Tam sư vào tháng 3, đá chính trong chiến thắng 2-1 trước Thụy Sĩ.

Hậu vệ Jonathan Panzo 

Jonathan Panzo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea. Anh đã gia nhập Monaco trước mùa giải 2018/19. Ban đầu, Panzo chỉ ở đội dự bị. Sau đó anh có trận ra mắt chuyên nghiệp cuộc đụng độ với Lorient tại Coupe de la Ligue.

Vào năm 2019, anh được cho mượn tại Cercle. Sau đó Panzo gia nhập đội bóng hạng hai của Pháp Dijon theo một thỏa thuận vĩnh viễn. Tiếp theo anh trở lại Anh vào năm 2022 tại Nottingham Forest.

Anh sớm được cho mượn tại Coventry City ở mùa bóng năm nay.

Hậu vệ Steven Sessegnon

Sau khi tốt nghiệp hệ thống trẻ của Fulham vào năm 2017, Steven Sessegnon đã ký các điều khoản chuyên nghiệp với câu lạc bộ. Anh ra mắt lần đầu tiên ở tuổi 17.

Tuy nhiên, anh không có nhiều cơ hội được ra sân thường xuyên. Do đó Sessegnon được đem cho mượn ở Bristol City và Plymouth Argyle. Charlton là ngôi nhà tạm thời hiện tại của anh.

Hậu vệ Joel Latibeaudiere 

Cầu thủ trẻ của Manchester City là đội phó U17 Anh tại World Cup U17 ở Ấn Độ.

Sau khi chơi cho đội trẻ của Man City trong mùa giải 2018/19, Joel Latibeaudiere chuyển đến câu lạc bộ Twente theo dạng cho mượn vào năm 2019.

Sau đó, anh gia nhập Swansea City theo hợp đồng 3 năm. 

Tiền vệ George McEachran  

Là sản phẩm của hệ thống đào tạo trẻ Chelsea, George McEachran đã chơi cho nhiều đội trẻ khác nhau của The Blues. Anh cùng Chelsea giành chiến thắng 4-1 trong trận chung kết Europa League 2019 trước Arsenal (ngồi ghế dự bị).

Tiền vệ này đã có thời gian được cho mượn tại các đội bóng hạng hai của Hà Lan là Cambuur và MVV. Hiện tại anh đang tự do.

Tiền vệ Tashan Oakley-Boothe

Oakley-Boothe đã chơi 6 trận cho U17 Anh tại World Cup U17. Anh là một phần không thể thiếu trong đội hình vô địch đó.

Tuy nhiên ở cấp câu lạc bộ, anh không thể đem lại màn trình diễn đó vì không có cơ hội đá cho đội một Tottenham. Do đó cuối cùng anh đã chọn rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình để đến Stoke City.

Tiền đạo Phil Foden 

Anh cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu tại World Cup U17, ghi một cú đúp trong trận chung kết với Tây Ban Nha. Kể từ đó Foden đã đáp ứng được những kỳ vọng cao.

Sau giải đấu đó, Foden trở lại câu lạc bộ của mình và góp mặt trong 5 trận đấu ở Premier League mùa giải 2017/18. Anh đã giành được huy chương vô địch đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong những mùa giải tiếp theo, Foden được đá chính thường xuyên dưới thời Pep Guardiola. Anh dần dần phát triển thành một nhân vật chủ chốt của The Citizens.

Foden đã 4 lần nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League.

Tiền đạo Morgan Gibbs-White

Cầu thủ chạy cánh này đã ghi bàn thắng thứ hai cho đội tuyển Anh trong trận chung kết để đưa Tam Sư vượt lên dẫn trước.

Là một sản phẩm của Wolverhampton, Gibbs-White đã có trận ra mắt Premier League trong mùa giải 2018/19. Anh được nhiều người đánh giá là một trong những tài năng lớn nhất trên các sân cỏ châu  u.

Tuy nhiên sau đó là một khoảng thời gian khó khăn. Cuối cùng anh được cho mượn đến đội bóng Championship là Swansea City.

Phong độ cao đã góp phần giúp anh chuyển đến Nottingham Forest trị giá 50 triệu bảng vào mùa hè năm 2022.

Tiền đạo Callum Hudson-Odoi 

Anh là một trong số ít cầu thủ của đội U17 Anh tham dự World Cup đã có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Trước đó anh có trận ra mắt Premier League trước Tottenham Hotspur.

Sự nổi lên của Callum Hudson-Odoi đã chứng kiến ​​​​anh được liên kết với Bayern Munich ngay từ đầu sự nghiệp. Thế nhưng động thái này không bao giờ thành hiện thực vì Chelsea không có ý định chia tay anh.

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh vẫn chưa thể phát triển mạnh mẽ nhất. Hiện anh được cho mượn dưới thời Xabi Alonso tại Bayer Leverkusen.

Tiền đạo Jadon Sancho 

Jadon Sancho được cho là một trong những điểm thu hút chính của giải đấu nhưng chỉ được thi đấu đến vòng 16 đội. Sau đó anh được Borussia Dortmund gọi trở lại.

Cầu thủ chạy cánh này đã trở thành hiện tượng ở Bundesliga. Sau đó anh trở lại Premier League khi Manchester United chi tiền mua vào năm 2021.

Hiện tại, việc chuyển đến Old Trafford của anh không hoàn toàn theo kế hoạch. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng Sancho vẫn là một trong những cầu thủ thú vị nhất trong thế hệ của mình.

Tiền đạo Rhian Brewster  

Brewster đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng tại U17 World Cup khi ghi 8 bàn sau 6 trận, bao gồm cả bàn thắng trong trận chung kết.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi anh được kỳ vọng rất cao ở Liverpool. Tuy nhiên, mọi thứ đã khác đi với tiền đạo này khi chấn thương cản trở sự phát triển. 

Cuối cùng anh đã được cho Swansea mượn, trước khi gia nhập Sheffield United theo một thỏa thuận vĩnh viễn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: