Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lập hat-trick vào lưới Rangers, Salah đứng thứ mấy danh sách ghi bàn trong lịch sử Liverpool?

Liverpool chắc chắn là một trong những đội bóng lớn nhất ở Anh cũng như châu Âu. Đã có nhiều cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới đã khoác áo The Kop, trong đó có Salah. 

Với cú hat-trick vào lưới Rangers, Salah đang xếp thứ mấy trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của Liverpool?

Ian Rush là người dẫn đầu khi đã ghi được 346 bàn thắng sau 660 lần ra sân trong 2 giai đoạn khoác áo Liverpool. Mùa giải 1983-1984 là mùa giải tốt nhất của ông. Ian Rush đã ghi 47 bàn sau 65 lần ra sân, giành Chiếc giày vàng ở cả giải đấu và cúp châu  u. Ông cùng Liverpool giành cú đúp danh hiệu.

Xếp thứ hai là Roger Hunt, cầu thủ Liverpool duy nhất góp mặt trong đội hình xuất phát của đội tuyển Anh ở trận chung kết World Cup 1966. Sau 492 lần ra sân cho câu lạc bộ, Hunt đã ghi được 285 bàn thắng.

Chính Hunt đã đóng vai trò rất lớn trong việc giúp Liverpool trở lại giải hạng nhất. Ghi 41 bàn sau 41 lần ra sân ở mùa giải 1961-62, ông đưa Liverpool đứng đầu giải hạng hai, giành quyền thăng hạng. Một mùa giải sau khi trụ lại ở giải hạng nhất, Hunt đã dẫn dắt The Kop giành chức vô địch ở giải hạng nhất vào năm 1963-64. Thêm một lần nữa ông kết thúc với tư cách vua phá lưới (31 bàn sau 41 lần ra sân).

Người đứng thứ ba là Gordon Hodgson khi ghi được 241 bàn sau 377 lần ra sân.

Steven Gerrard, người được cho cầu thủ Liverpool vĩ đại nhất mọi thời đại và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế hệ đó, đã có 710 lần ra sân cho Liverpool trong suốt 17 năm. Anh trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều thứ ba trong lịch sử câu lạc bộ. Gerrard ghi được 186 bàn thắng và đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại.

Những cái tên nổi tiếng khác như Robbie Fowler, Kenny Dalglish và Michael Owen lần lượt đứng thứ 6, 7 và 9. Họ ghi lần lượt 183, 172 và 158 bàn thắng trong màu áo Liverpool.

Với cú hat-trick lập được vào lưới Rangers, Mohamed Salah hiện đứng thứ 8 với 164 bàn thắng. Kém Steven Gerrard 22 bàn thắng, Salah hoàn toàn có thể chen chân vào top 5. Ngoài ra một cầu thủ hiện đang chơi cho Liverpool là Roberto Firmino cũng đã vượt mốc 100 bàn. Anh sở hữu 106 bàn thắng để đứng thứ 18.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: