Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Hà Nội FC – Chun Jae Ho: Lựa chọn không tồi cho ghế bóng tuyến Việt Nam

Thêm một ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam là huấn luyện viên Chun Jae Ho – người vừa giúp Hà Nội FC giành chức vô địch V League 2022.

Dù vừa giúp Hà Nội FC giành chức vô địch V League 2022 thế nhưng khả năng huấn luyện viên Chun Jae Ho được Hà Nội FC gia hạn hợp đồng vẫn còn đang bỏ ngỏ.



Rõ ràng, với năng lực của mình, chiến lược gia người Hàn Quốc phù hợp với mọi tiêu chí để trở thành huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển Việt Nam.

Hà Nội FC dưới bàn tay của Chun Jae Ho đã có những bước chuyển mình đáng kể về mặt lối chơi. Đội chủ sân Hàng Đẫy không còn chơi kiểm soát thế trận, họ trở thành một tập thể thực dụng, hiệu quả và lạnh lùng đến đáng sợ.



Đánh giá một cách cơ bản, cách vận hành hệ thống của Hà Nội FC của Chun Jae Ho có phần tương đồng với đội tuyển Việt Nam dưới thời Park Hang Seo

Phần lớn những trụ cột hiện tại của đội tuyển Việt Nam đều đang thi đấu trong màu áo Hà Nội FC. Rõ ràng, sẽ rất thuận lợi để Chun Jae Ho có thể tiếp quả chiếc ghế nóng của đội tuyển Việt Nam bởi ông đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với các trụ cột đội tuyển.

Dễ dàng nhận thấy những Phạm Tuấn Hải, Văn Kiên hay Xuân Tú đều đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt dưới thời chiến lược gia người Hàn.

Dù vậy, nếu so với những ứng cử viên khác, Chun Jae Ho đang gặp bất lợi lớn khi chưng từng dẫn dắt bất kỳ đội tuyển quốc gia nào. Trước khi làm việc với Hà Nội FC, Chun Jae Ho chỉ có quãng thời gian chưa đầy 1 năm làm trợ lý tại Viettel FC.

Nhìn chung, bài toán tìm huấn luyện viên cho đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể có đáp án vào thời điểm này. Tuy nhiên, nếu VFF thực sự cần và có thể đặt niềm tin, Chun Jae Ho sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: