Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những cái tên nào của U20 Việt Nam sẽ phát triển vượt bậc?

Dù U20 Việt Nam đã dừng bước tại VCK U20 Châu Á 2023 nhưng có một số cầu thủ đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. 

Theo lịch trình, các cầu thủ trẻ Việt Nam đxa rời Uzbekistan vào ngày hôm qua và dự kiến về nước vào chiều nay. Các cầu thủ sẽ quay về CLB để tập luyện và cải thiện kỹ năng. Tuy nhiên có thể có một số người được gọi vào U23 Việt Nam để chuẩn bị SEA Games 32 chuẩn bị diễn ra.

Nhìn vào buổi họp báo mới nhất, hạn chế của các cầu thủ U23 mà HLV Philippe Troussier đưa ra là “thiếu kinh nghiệm thực chiến bởi không ra sân nhiều trong nửa năm qua”. Tuy nhiên đối với U20, đó không phải là vấn đề. Nguyên do là bởi họ đã cọ xát và thi đấu liên tục trước thềm U20 châu Á 2023. 

Thậm chí tân HLV người Pháp từng làm việc với 80% số cầu thủ trong đội hình U20. Do đó ông đã điền tên khoảng 15 cầu thủ vào danh sách sơ bộ đăng ký cho SEA Games 32. Chưa hết có thể sẽ có khoảng 7 cầu thủ cạnh tranh vị trí ở ĐTQG.

Một vài cái tên đang được đánh giá rất cao. Đầu tiên là đội trưởng của U20 Việt Nam Khuất Văn Khang. Anh có hai lần giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở VCK U20 châu Á 2023. Tài năng và bản lĩnh của Văn Khang thể hiện rõ ràng ở trận đấu với Iran. Anh ghi 1 bàn thắng và có 1  cú đá phạt trúng cột dọc.

Tiếp theo là Nguyễn Văn Trường, cầu thủ đã gieo sầu cho U20 Qatar. Tài năng trẻ người Hưng Yên gây ấn tượng ở sự cơ động, nhãn quan sắc bén và tính sáng tạo. Chưa kể anh chơi ăn ý với Nguyễn Quốc Việt. Đây là chân sút thông minh, hiệu quả và có thể ghi bàn ở nhiều vị trí. 

Cũng nên nhớ rằng bộ 3 trên từng khoác áo U23. Trong đó Văn Khang có 2 lần thi đấu cho ĐQTG.  Vậy nên tương lai của họ vô cùng xán lạn.

Ngoài ra chúng ta cũng nên kể đến những cái tên như Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Hồng Phúc, Hồ Văn Cường và cả Đinh Xuân Tiến.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: