Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Varane và Pogba có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Pháp tham dự Wolrd Cup 2022?

Deschamps đã loại trừ việc đưa các ngôi sao bị chấn thương của Pháp đến World Cup. Trong đó có Raphael Varane và Paul Pogba đang chiến đấu để chứng minh thể lực của họ cho World Cup sắp tới.

Didier Deschamps muốn Raphael Varane và Paul Pogba chứng minh họ có thể đóng góp tại Qatar 2022. Trước đó, ông tuyên bố sẽ không đưa bất kỳ cầu thủ chấn thương nào tham dự World Cup.

HLV người Pháp cho biết tất cả những ai đi đến trận chung kết – nơi Les Bleus sẽ bảo vệ danh hiệu mà họ đã giành được trên đất Nga, phải có khả năng đóng góp ngay lập tức.

Trung vệ của Manchester United, Varane dự kiến ​​sẽ không chơi bóng cho cho đến khi VCK World Cup 2022 diễn ra. Sau khi bị chấn thương ở chân, Pogba sẽ không vội trở lại tập luyện.

“Nó hoàn toàn rõ ràng,” Deschamps nói trong một cuộc phỏng vấn với trang web Brut của Pháp. “Tôi chưa bao giờ tham gia một cuộc cạnh tranh lớn với một cầu thủ bị chấn thương. Ngay cả khi có thể đưa ra ví dụ từ năm 2018 với hậu vệ cánh của chúng tôi là Benjamin Mendy và Djibril Sidibe.

“Họ đã được chữa lành. Sau đó, đó là về tình trạng thể thao. Giữa thời điểm tôi đưa ra danh sách và những gì đáng lẽ đã xảy ra nhưng không xảy ra.

“Nhưng việc ra đi trong một giải đấu lớn với những cầu thủ chưa sẵn sàng. Nó đã chiếm quá nhiều sự chú ý. Đối với những người phải thi đấu, nó cũng độc quyền của các nhân viên y tế. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải đi với những cầu thủ hợp lệ và có năng lực.”

Pogba vẫn đang chờ đợi để tạo ra tác động trên sân trong lần thứ 2 ở Juventus, sau khi tái gia nhập gã khổng lồ Serie A từ Manchester United.

Có một ý chí mạnh mẽ từ Deschamps để tiền vệ này lên máy bay đến Qatar, và Pogba có thể sẽ trở lại thi đấu cho câu lạc bộ trong những tuần tới.

Huấn luyện viên rất thông cảm cho cầu thủ 29 tuổi, người đã gặp khó khăn trong thời gian gần đây.

Một cuộc điều tra đã được mở vào tháng 8 với cáo buộc Pogba là mục tiêu của một âm mưu tống tiền bởi anh trai Mathias và những người bạn thời thơ ấu của anh để đòi số tiền 13 triệu euro.

Mathias Pogba và 4 người khác bị buộc tội liên quan đến vụ việc và Deschamps coi Paul Pogba là “nạn nhân”.

“Đó là một khoảnh khắc rất khó khăn đối với cậu ấy.” Deschamps nói.

“Tôi nói chuyện với cậu ấy thường xuyên. Rõ ràng, liên quan đến chấn thương của cậu ấy, không dễ quản lý. Nhưng về mặt tâm lý, cậu ấy ổn.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: