Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sau World Cup 2022, Messi sẽ làm gì?

Argentina đã có lần thứ ba vô địch World Cup sau chiến thắng trước Pháp ở Qatar. Họ cũng đã chấm dứt 36 năm kể từ chức vô địch cuối cùng vào năm 1986.

Lionel Messi bày tỏ sự hạnh phúc của mình sau khi Argentina kết thúc thời gian dài chờ đợi để giành chức vô địch World Cup lần thứ ba với chiến thắng ấn tượng trước Pháp.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain đã ghi hai bàn trong một trận đấu có 6 bàn thắng đầy kịch tính. Đoàn quân của HLV Lionel Scaloni giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu.

Nó đã chấm dứt 36 năm chờ đợi vinh quang tại World Cup của Argentina. Trước đó họ đã phải chịu thất bại ở chung kết vào năm 1990 và 2014. Trong đó năm 2014 đã chứng kiến ​​​​Messi thất bại.

Tại Qatar, ​​​​Messi đã ghi 7 bàn thắng và mang về Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Messi cuối cùng đã chạm tay vào giải thưởng lớn nhất và đã lên mạng xã hội để chia sẻ suy nghĩ của mình.

“Tôi đã mơ về nó rất nhiều lần, tôi muốn nó đến mức tôi vẫn không thể tin được”, anh viết trên Instagram.

“Xin cảm ơn gia đình tôi rất nhiều, tất cả những người đã ủng hộ và tin tưởng vào chúng tôi. Một lần nữa chúng tôi chứng minh rằng người Argentina khi cùng nhau chiến đấu và đoàn kết, chúng tôi có thể đạt được những gì mình hướng tới.


“Công lao là của tập thể này, vượt lên trên từng cá nhân, là sức mạnh của tất cả chiến đấu vì cùng một giấc mơ của người dân Argentina… Chúng tôi đã làm được!!!”

Với phát biểu trên sân sau chiến thắng của Argentina, Messi đã nói rõ về tương lai của mình. Anh mong muốn tiếp tục đại diện cho ĐTQG Argentina. 

“Tôi thích được chơi cùng đội tuyển quốc gia. Tôi muốn tiếp tục chơi thêm một vài trận nữa với tư cách là nhà vô địch thế giới,” anh nói với TyC Sports.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: