Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thấy gì sau trận thua bạc nhược của Man United trước Aston Villa?

Tỷ số 1-3 nghiêng về đội bóng chiếu dưới đã chỉ ra nhiều vấn đề đang tồn tại của hai đội bóng này.

Đội hình Manchester United vẫn chưa đủ chiều sâu 

Sau một loạt những ca chấn thương liên tiếp và những sa sút về thể lực do lịch thi đấu dày đặc, Manchester United đang để lộ ra sự thật rằng cả 3 tuyến của mình điều thiếu đi chiều sâu cần thiết – điều cần có ở một ông lớn Premier League.

Ở hàng công khi Cristiano Ronaldo không có được phong độ tốt, Anthony Martial lại hay chấn thương. Nửa đỏ thành Manchester thiếu đi một chân sút chủ lực chất lượng cao – một trung phong có đầu ra bàn thắng ổn định,

Tiền vệ dù có số lượng đông đảo nhưng chất lượng thì chưa thấy đâu. Những cái tên như Donny van de Beek, Scott McTominay, Fred, Jadon Sancho… đang không có phong độ tốt, trận hay trận dở.

Hàng thủ từng được đánh giá là điểm mạnh của đội bóng này thì lại đang mất đi sự góp mặt của Raphael Varane vì chấn thương. Ten Hag đang phải loay hoay trong việc tìm người đá cặp với Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ. 

Tầm quan trọng của Bruno 

Dù không có được phong độ tốt như thời điểm mới ra mắt Manchester United, nhưng tầm quan trọng của Bruno Fernandes trong sơ đồ chiến thuật của Manchester United là điều không cần phải bàn cãi. 

Tuyến giữa của Manchester United, có Christian Eriksen mạnh trong chuyền bóng và điều phối trận đấu, có Casemiro mạnh trong những pha tranh chấp, càn quét thu hồi bóng.

Bruno Fernandes trong khi đó là cầu nối cho hai tuyến, với sự lên công về thủ bền bỉ của anh. Khi Bruno không thi đấu, Manchester United không có cái tên nào thực sự đủ khả năng cấp vào vị trí này, và điều đó khiến Quỷ đỏ để mất khu vực giữa sân một cách khá dễ dàng. 

Emery đã trở lại Premier League!

Sau quãng thời gian dẫn dắt không mấy êm đẹp tại Arsenal, Unai Emery một lần nữa quay lại Anh, nhưng lần này là một đội bóng kém tên tuổi hơn: Aston Villa.

Không được truyền thông quá săn đón, nhưng vị chiến lược gia này đã chứng tỏ được khả năng của mình khi hạ gục nhanh gọn một Manchester United đang bay cao.

Những lỗ hổng ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ đã được vị huấn luyện viên này khai thác triệu để với những tình huống leo biên khoét sâu vào tuyến sau.

Lối đá của Aston Villa hết swucs đơn giản, nhưng lại có tốc độ di chuyển bóng cực cao, gây ra nhiều khó khăn cho Manchester United.

Với những gì đã thể hiện trong trận đấu đầu tiên, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi vào một Aston Villa sừng sỏ dưới thời tân huấn luyện viên Unai Emery – một chú ngựa ô sẵn sàng trừng phạt những ông lớn chủ quan.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: