Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HAGL chiêu mộ thầy Park – tại sao không?

Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ hết hạn hợp đồng với đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 1 năm 2023 và tương lai của chiến lược gia người Hàn vẫn đang được bỏ ngỏ.

Có thể nhiều người vẫn chưa biết, chính Bầu Đức là người đã mang huấn luyện viên Park Hang Seo về làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam từ năm 2017. Trong quãng thời gian đầu, cũng chính Bầu Đức là người chi trả toàn bộ tiền lương cho chiến lược gia người Hàn.



Bản thân huấn luyện viên Park Hang Seo cũng rất cảm kích tấm lòng của Bầu Đức và luôn bày tỏ mong muốn được đền đáp ông chủ HAGL.

Thật trùng hợp khi cùng lúc thầy Park chia tay đội tuyển Việt Nam – chiếc ghế thuyền trưởng của HAGL cũng đang lung lay dữ dội.



Cụ thể, huấn luyện viên hiện tại của đội bóng Phố Núi là Kiatisak Senamuang đang nhận được sự chèo kéo quyết liệt của Liên Đoàn Bóng Đá Thái Lan. Thậm chí, chính VFF cũng nhắm Kiatisak trở thành người kế vị của thầy Park ở đội tuyển Việt Nam. 

Với trái bóng tròn, bất cứ kịch bản nào cũng có thể xảy ra. Do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ vào viễn cảnh huấn luyện viên Park Hang Seo trở thành thuyền trưởng của HAGL tranh tài tại V League 2023.



Chiến lược gia người Hàn có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất của Bầu Đức nếu không thể giữ chân thành công Kiatisak.

Kể từ khi đến Việt Nam, thầy Park đã có quá nhiều kinh nghiệm làm việc với dàn cầu thủ trụ cột của HAGL.  Suốt nhiều năm qua, HAGL luôn thiếu một huấn luyện viên đủ tầm, đủ tâm và am hiểu bóng đá Việt Nam để đưa đội đến đỉnh vinh quang.

Chắc chắn các cổ động viên vẫn muốn được thấy ông Park làm việc tại Việt Nam. Bầu Đức cũng  sẵn sàng đáp ứng mọi mức lương mà chiến lược gia người Hàn yêu cầu để mang ông về đại bản doanh Pleiku.



Dẫu sao, mục tiêu trước mắt của huấn luyện viên Park Hang Seo vẫn sẽ là giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2022 trước khi tính đến chuyện tương lai.

Nếu đến với HAGL, đây sẽ là nước đi trọn vẹn với tất cả các bên. HAGL có cho mình vị thuyền trưởng chất lượng, thầy Park vẫn tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam và chính các cổ động viên cũng vui lòng khi được nhìn thấy chiến lược gia người Hàn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: